Bạn có biết Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 2?

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã quyết định tung ra mẫu Santa Fe sớm hơn dự kiến vào tháng 02 năm nay.

Theo thông báo mới nhất thì Hyundai cho biết chiếc crossover Santa Fe 2019 sẽ được trình làng vào tháng 02 này. Đây sẽ là mẫu xe có nhiều cả tiến vượt trội kể từ thế hệ thứ ba.

Vào năm 2001, thế hệ đầu tiên của mẫu Santa Fe được ra mắt, mẫu xe này hướng tới thị trường xe thể thao đa dung. Và thế hệ thứ 2 và thế hệ thứ 3 lần lượt được ra mắt vào các năm 2007 và 2013. Mới đây nhất, hãng Hyundai cũng đã cho ra mắt mẫu SUV nhỏ Tucson và Kona.

Màn ra mắt của Santa Fe 2019 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng cũng như giới truyền thông.

Tới thời điểm hiện tại thì Hyundai vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về mẫu Santa Fe 2019 ngoại trừ thông tin là mẫu xe này sẽ được trang bị những công nghệ an toàn mới nhất như hệ thống phanh tự động, hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, ngoài ra xe còn có màn hình giám sát ở ghế sau giúp tài xế xe có thể kiểm soát được tình trạng hành khách trên xe.

Hãng xe Hàn Quốc khẳng định đây là những trang bị mới nhất trong ngành sản xuất ô tô nhưng hãng Nissan trước đó cũng đã trang bị cho chiếc Patnfinder của mình trang bị giám sát ghế sau.

Về thiết kế bên ngoài thì mẫu Santa Fe 2019 sẽ mang cho mình thiết kế đường nét lai giữa các mẫu xe được ra mắt gần đây như Kona, Sonata và Veloster. Theo như nhiều dự đoán thì Santa Fe 2019 chỉ có phiên bản 3 hàng ghế, tuy nhiên thì cũng có thể Hyundai sẽ thay đổi mẫu mã vào phút cuối.

Bạn có thể truy cập website: Vatgia.com để tham khảo nhiều mặt hàng hơn.

Hoặc đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất: 1900 2055.

Chưa có câu trả lời nào