Ra mắt bộ đôi BMW R 1250 GS và R 1250 RT 2019

Bộ đôi BMW R 1250 và R 1250 RT 2019 đã chính thức được ra mắt với nhiều thay đổi chú ý.

Trước thềm lễ ra mắt chính thức, BMW đã tung ra những hình ảnh đầy đủ về cặp đôi boxer huyền thoại R 1250 GS và R 1250 RT. Ngoài ra, được biết đây là lần đầu tiên dòng xe trên được trang bị công nghệ van biến thiên hoàn toàn mới dành cho động cơ Boxer, mang tên Shiftcam, nhằm cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và đáp ứng các tiêu chuẩn về khí thải nghiêm ngặt.

Về động cơ

Một động cơ mới với sức mạnh lớn hơn được trang bị trên dòng R 1250. Theo đó, xe được trang bị động cơ boxer trứ danh, dung tích 1.254cc, cho ra công suất 136 mã lực tại 7.750 vòng/phút .

Bên cạnh đó, thế hệ động cơ mới còn được trang bị xích cam mắt răng thay thế cho xích cam mắt tròn, cùng với đó là kim phun đôi ở mỗi buồng đốt. Thay đổi này đã giúp BMW R 1250 đạt được sức mạnh lớn hơn.

Về trang bị công nghệ

Xe được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái, tiêu chuẩn như: hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC giúp xe giữ được trạng thái cân bằng ổn định, không bị trôi về phía sau trong quá trình leo dốc, hệ thống kiểm soát ổn định tự động ASC hay còn gọi là kiểm soát lực kéo.

Khách hàng cũng có thể trang bị thêm cho chiếc xe của mình gói nâng cấp tiện ích với các hệ thống hỗ trợ như hệ thống kiểm soát lực kéo thích ứng DTC, ABS Pro, hệ thống hỗ trợ phanh chủ động DBC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Control Pro cùng tùy chọn Riding Modes Pro với bổ sung chế độ vận hành.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng tiêu chuẩn khác như: màn hình màu TFT-LCD hiển thị tất cả thông tin cần thiết với người dùng, kích thước 6.5 inch trên bản R 1250 GS và 5,7 inch trên bản R 1250 RT.

Về tiện nghi

Giống với thế hệ hiện tại, yên xe R 1250 GS và RT đều có thể điều chỉnh được độ cao, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa. Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp hàng loạt các phụ kiện tùy chỉnh cá nhân hóa cho cả hai mẫu xe boxer huyền thoại này.

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của bộ đôi BMW R 1250 GS và R 1250 RT 2019 đến với thị trường và những phiên bản khác hấp dẫn hơn.

Chưa có câu trả lời nào