Những tiêu chí chọn mua xe đạp thể dục tại nhà

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc xe đạp thể dục tại nhà thì bạn đừng bỏ qua bài viết này. Sau đây là những tiêu chí chọn mua xe đạp thể dục tại nhà.

Những loại xe đạp thể dục tại nhà

- Xe đạp không có yên

Thiết kế của dòng sản phẩm này không có yên, bàn đạp khá rộng, bạn có thể đặt cả lòng bàn chân vào. Điều quan trọng là bạn chỉ có thể đứng trong suốt quá trình tập luyện. Cường độ tập cũng rất cao nên sản phẩm loại này chỉ thích hợp với những người trẻ. Dòng sản phẩm của thương hiệu Airbike có rất mẫu xe không có yên nên mọi người có thể tham khảo thử nhé!

- Xe đạp tập thể dục có yên

Sản phẩm có thiết kế yên xe, bàn đạp cũng có tiết diện rộng và độ linh hoạt được đánh giá cũng rất cao. Vì thế, khi tập bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân. Dòng xe này phù hợp với mọi đối tượng cả người trẻ và người già.

Xe đạp tập Orbitrack 2082B (giá khoảng 3.390.00đ), Xe đạp thể dục có yên Sport Life 532 (giá khoảng 14 triệu), xe đạp tập Air Bike (1.699.000đ) là những mẫu xe đạp có yên tập đang bán chạy hiện nay

- Xe đạp thể dục cố định

Thiết kế của dòng xe rất đơn giản: 1 hộp đựng có bàn đạp + yên xe và tay cầm. Ở loại xe này thì tay cầm được thiết kế cố định, yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt, thích hợp với gia đình có không sản nhỏ hẹp. Các bạn có thể tham khảo Xe đạp tập Life 522 (giá khoảng 4.490.000đ).

- Xe đạp có ghế tựa lưng

Về cơ bản dòng xe này có thiết kế tương tự như các loại xe tập có yên khác trên thị trường chỉ khác là có thêm phần ghế dựa tựa vào lưng. Các bộ phận của xe cũng điều chỉnh dễ dàng và linh hoạt. Bạn có thể tham khảo mẫu Xe đạp tập KPT KP R23500C giá chỉ khoảng 6 triệu.

Chọn xe đạp thể dục tại nhà phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu tập luyện, bạn chọn xe tập sao cho phù hợp. Cụ thể:

- Dùng xe luyện tập giảm cân

Nếu bạn muốn mua xe đạp tập thể dục tại nhà phục vụ nhu cầu giảm cân, giữ dáng thì bạn nên chọn những sản phẩm chắc chắn, mức kháng lực mạnh mẽ để calo được đốt cháy tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu xe đạp JN55, DV-6415, MHE 6.36…

- Mua xe cho người già tăng cường sức khỏe

Với người già, bạn nên chọn những mẫu có chiều cao thấp, yên xe có thể điều chỉnh lên xuống khi sử dụng. Các dòng sản phẩm phù hợp như xe đạp tập Air Bike, MO-2060 hay xe đạp tập toàn thân Royal 963, Life Span...

- Mua xe đạp tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng

Thường thì đây là những bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối, tai biên hay tai nạn ... Họ thường gặp khó khăn trong việc đi lại và di chuyển.

Bạn có thể tham khảo các mẫu Roya 561D, 571D hay R23900-C. Nếu bạn muốn loại vận động cả chân tay thì lựa chọn xe đạp tập thể dục K8602R.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin đầy đủ về những tiêu chí chọn mua xe đạp thể dục tại nhà cho bạn tham khảo.

Chưa có câu trả lời nào