Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift: Hơn cả sự mong đợi

 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, Suzuki Swift đã bán được hơn 6 triệu chiếc, trở thành mẫu xe bán chạy nhất và được coi như là sản phẩm chiến lược toàn cầu đầu tiên của Suzuki. Từ năm 2013, đã có hơn 3000 xe Suzuki Swift được giao đến tay khách hàng tại Việt Nam.

 

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc giữ gìn một chiếc xe hoàn hảo, tại ngày hội, những chiếc Suzuki Swift của khách tham gia sẽ được rửa xe miễn phí, sau đó đích thân đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Suzuki Việt Namkiểm tra hoàn toàn miễn phí 15 hạng mục thiết yếu, bao gồm: còi, đèn và mã lỗi, cần gạt nước và rửa kính, máy điều hoà không khí, phanh tay, bàn đạp, bình điện, dây đai dẫn động, nhớt động cơ, nhớt hộp số, dầu phanh/ly hợp, nước làm mát, lọc gió, chốt, bản lề và khoá, lốp xe, bánh xe. Thông qua hoạt động kiểm tra toàn diện này, các chuyên viên của Suzuki Việt Nam sẽ cung cấp cho chủ xe những chẩn đoán chính xác nhất về sức khoẻ của “xế cưng” và giải đáp những thắc mắc liên quan trong quá trình sử dụng xe Suzuki Swift.

 

Đặc biệt, trong ngày hội, Suzuki dành cho khách hàng nhiều ưu đãi thông qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tặng voucher giảm 90% phụ kiện Swift chính hãng chỉ có trong sự kiện.

 

Đồng thời, trong “Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift”, Suzukikết hợp cùng các đối tác có tên tuổi uy tín trong ngành công nghiệp xe hơi như nhãn hàng 3M với các sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng và công ty sản xuất lốp xe Bridgestone, mang đến cho khách hàng tham gia sự kiện nhiều hoạt động đa dạng: dịch vụ bảo dưỡng, tân trang, tư vấn thông tin về xe miễn phí,…

Khu vực của 3M cung cấp hàng loạt dịch vụ miễn phí cho xe Suzuki Swift như khử mùi, tẩy nhựa đường, bảo vệ cọc bình, phục hồi lốp,… Ngoài ra, xe Suzuki Swift sẽ được các nhân viên của Bridgestone kiểm tra thông số kỹ thuật lốp xe. Các nhân viên Bridgestone cũng tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng, chăm sóc cũng như những điểm cần lưu ý với lốp xe.

 

Suzuki cũng rất hiểu tâm lý khách tham gia khi tổ chức nhiều hoạt động bên lề phong phú như tiệc nhẹ phục vụ trà, cà phê, bánh và trái cây hay khu vui chơi trẻ em, tư vấn và chăm sóc da miễn phí cho khách hàng nữ. Không chỉ “xế cưng” được chăm sóc, “Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift” còn là dịp thư giãn, giải trí thú vị ngày cuối tuần cho khách hàng.

Chia sẻ về ý nghĩa của “Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift”, Ông Shozo Ono, Tổng giám đốc của Suzuki Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tổ chức sự kiện này để bày tỏ lòng biết ơn với những Quý khách hàng thân thiết sở hữu xe Swift của Suzuki. Thông qua sự kiện này, những chiếc xe của Quý vị sẽ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Suzuki, Bridgestone và 3M. Chúng tôi tin rằng việc này sẽ giúp xe của Quý vị được chăm sóc tốt hơn, bền bỉ hơn và Quý vị có thể an tâm khi vận hành. Chúng tôi thực sự cảm kích khi Quý khách hàng đã chọn và tin tưởng sản phẩm của Suzuki. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm để góp phần giúp cuộc sống của Quý vị tốt đẹp hơn.”

 

“Ngày hội chăm sóc xe Suzuki Swift” đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại Hà Nội và sắp tới sẽ tiếp tục diễn ra ở khu dân cư River Side Vạn Phúc tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 10/11. Trong tương lai, Suzuki Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm của Suzuki nhiều chương trình và ưu đãi hơn nữa.

Chưa có câu trả lời nào