Khuôn mặt tròn hợp dáng lông mày thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chuyên gia trang điểm Sam Fine luôn khuyên rằng, cách tốt nhất để khoe một khuôn mặt đẹp đó chính là tạo dáng lông mày thật chuẩn.

Ông chính là người đã tạo nên những khuôn dáng lông mày hoàn hảo cho các kiều nữ Hollywood như Jennifer Hudson và Vanessa Williams.

Ngoài ra Sam Fine cũng cho biết, phần đa phụ nữ đều mắc sai lầm khi cố gắng tự mình tỉa lông mày tại nhà trong hầu hết mọi quãng thời gian. Đó có thể là phương pháp tiết kiệm thời gian, tiền của nhưng rõ ràng hiệu quả không cao. Đôi lông mày cần được chỉnh sửa và tư vấn bởi các chuyên gia trang điểm một cách thường xuyên, sau đó bạn mới có thể tự làm đẹp tại nhà cho mình một vài lần sau đó.

Tuy nhiên trước khi bạn xem xét lại vấn đề này thì hãy lắng nghe lời khuyên của Sam Fine về nguyên tắc tạo dáng lông mày chuẩn theo hình dạng của khuôn mặt mỗi người.

Khuôn mặt tròn

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn như Beyonce Knowles thì hãy tạo dáng lông mày vòm cong và có góc cạnh.

Khuôn mặt góc cạnh

Với những ai có khuôn mặt như Cate Blanchett thì lông mày nên tròn và mềm mại.

Khuôn mặt dài

Ngôi sao của "Sex and the City" - Sarah Jessica Parker sở hữu một gương mặt dài và cô đã biết tạo dáng lông mày nằm ngang và hơi cong một chút ở phía sau của đuôi lông mày.

Khuôn mặt rộng

Nếu gương mặt bạn rộng như Cameron Diaz, lông mày của bạn có thể khiến gương mặt trông dài hơn nếu tạo dáng cho nó cao và phần giữa lông mày hơi cong lên.