Làm thế nào để loại bỏ mụn cơm 10 năm trên mặt ?

Bên cạnh má của tôi có nổi một nốt mụn đã 10 năm nay mà vẫn không hết. Tôi từng nặn ra nhiều lần thấy có rất nhiều chân ra nhiều máu mà vẫn không hết. Vậy tôi fải làm thế nào? Vì là ở trên mặt nên rất khó coi. Xin quý toà soạn hãy chỉ bảo giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Có một cách chữa mẹo rất hiệu quả mà tôi từng áp dụng thành công. Ngày xưa tôi bị cái mụn đấy đầy 2 cánh tay mà sau khi chữa, nó bay đi lúc nào không biết. Bạn hãy lấy 7 hạt đỗ đen (nam 7 hạt, nữ 9 hạt), sau đó cắt 10 móng tay, 10 móng chân của mình trộn đều cùng 7 hạt đỗ đen đó. Sau đó đem nắm hỗn hợp đó, không được để cho ai nhìn thấy, đi chôn xuống đất ở một góc vườn khuất, hoặc trong chậu cây cảnh cũng được. Nhưng nhớ là phải không được cho ai nhìn thấy. Sau đó khi bạn không để ý, hạt mụn cơm đó sẽ tự bốc hơi đi lúc nào không biết.

Bạn hãy phổ biến cách này cho nhiều người nữa nhé.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Mình đã đốt cả chục cái mụn cơm ở tay bằng tia laser. nó hết nhưng để lại thẹo trắng trắng dù rằng bị ngay đầu ngón tay. và hơn hết là những nốt đó khi trở trời thì ngứa kinh khủng. Đốt mụn cơm bằng tia laser cũng rất kinh khủng, mùi như thịt nướng hehehe, trên da để lại 1 lỗ rất sâu, phải chích thuốc tê và chỗ da đó phồng to lên, đốt xong chảy nước vàng vàng. nói chung là thấy ghê lắm ạ. hì hì sau này em có bị lại 1 mụn cơm ở tay và em dùng cách khác để chữa thì thấy hết.

Nếu có đám tang nào rải tiền vàng thì lén lén ko để ai thấy, nhặt vàng mã chà vào nốt mụn cơm. Sau đó mặc kệ nó 1 thời gian. Mụn cơm sẽ lặn lúc nào ko biết.

Đặc biệt là ko đến chỗ nặn mụn như anh hoàng ở trên chỉ nhé anh, mụn sẽ mọc lại ngay và có thể để lại thẹo rất xấu xí


Chúc bạn chữa thành công .

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Tôi có một cách rất đơn giản để bạn loại bỏ được mụn cơm trên như sau :

Mỗi ngày bạn lấy một tép tỏi ta bóc sạch vỏ xát nhẹ nhiều lần vào bề mặt mụn cơm. Mỗi ngày xát từ 3 đến 5 lần tuỳ theo điều kiện thời gian của mình. Sau khi xát, chỗ bề mặt mụn cơm hơi nóng, rát nhưng không việc gì.

Bạn thực hiện trong vòng 15 – 20 ngày là mụn cơm sẽ bị tróc cả phần nổi và chân.

Xin chúc bạn kiên trì và thành công.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Em cũng mới bị mụn cơm trên mặt .rất mất tự tin em đã thử dùng cách xát lá tía tô lên nhưng không có tác dung nên em đã chuyển sang dùng thử gừng ngâm dấm.

Thái khoảng 5 lát gừng giã nhỏ cho vào cái chén, đổ thêm khoảng 1 thìa dấm bịt cái chén lại để từ tối hôm trước đến tối hôm sau là dùng được. hàng ngày lấy bông ngoáy tai chấm nước gừng đó vào mụn cơm ngày khoảng 4,5 lần. khoảng 1 tuần là khỏi. Nhưng không được sờ vào mụn cơm hoặc cạy. Em hay ngứa tay cạy nên phải đến tuần thứ 2 mới khỏi.

Cách này hiệu quả hơn xát lá tía tô. Em có thử qua nhưng không khỏi. Gừng ngâm dấm rất tốt.