Giảm cân hiệu quả - an toàn không rút nước, không tác dụng phụ, không phải ăn kiêng nhiều ?

Mình sinh em bé xong vẫn nặng hơn so với hồi con gái tận 10 cân mỡ (huhu vì người xồ xề đến kinh) bạn nào có cách giảm béo an toàn thì nói giúp mình với. Mình vẫn đang cho con bú nên ko thể dùng các thuốc linh tinh

Trần Văn Nam
Trần Văn Nam
Trả lời 12 năm trước

Hãy chịu khó tập thể dục thể thao, ăn ít đường và tinh bột, ăn nhiều đạm, không ăn những trái cây quá ngọt và nhiều tinh bột như chuối, na,...buổi sáng chỉ luộc 1 quả trứng để ăn thôi, bữa tối thì ăn thật ít. Kinh nghiệm của bà chị mình đó. Hic hic. kẻ ăn không hết người lần chẳng ra. Mình thì còn đang muốn tăng cân mà không đc.

duong thi lan
duong thi lan
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Mình là Lan ở TP.HCM phụ nữ mình ai sinh con cũng tăng cân và sồ xề, thực ra thì mình thừa cân nhưng thiếu vi chất dinh dưỡng. Mình chỉ cho bạn 1 bí kíp của các chị đồng nghiệp của mình đó là dùng thực phẩm thông minh của Pháp , được sản xuất bằng 100% từ dược liệu thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn không gây tác dụng phụ. Giúp giảm cảm giác thèm ăn, và đánh tan mô mỡ, đồng thời ngăn ngừa tích tụ mô mỡ mởi

đặc biệt Sản phẩm được WHO(tổ chức y tế thế giới) công nhận

Nếu bạn thực sự quan tâm hãy liên hệ với mình, mình sẽ chỉ cách mua giá tốt nhất.

Lan: 0902667708

mail:duonglan1310@yahoo.com

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 11 năm trước

Mình uống giảm cân thảo dược New Lishou theo lời 1 chị trên này mách, mình mua 620k/hộp. Mình uống tới hộp thứ 2 rồi, đã giảm đc 3,5kg. Kì vọng của mình là hết lọ thứ 2 sẽ giảm 5kg. Thuốc giảm cân này từ thảo dược nên ko cho tác dụng tức thời. Mình uống sau 1 tháng mới thấy bắt đầu giảm cân. Chậm chút nhưng an toàn sức khỏe là trên hết.

Thông tin sản phẩm New Lishou đây nha! giảm cân New Lishou

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

1. Không uống thức uống có đường

Thức uống có gas và trà đá hiện nay nhiều vô kể nên bạn rất dễ bị cám dỗ uống vài ly trong thời tiết nóng nực. Nhưng lựa chọn khôn ngoan cho việcgiảm cânlà trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

2. Luôn ăn sáng

Bỏ bữa sáng – bữa ăn quan trọng nhất trong ngày là một sai lầm to lớn, có thể dẫn đến hậu quả là bạn sẽ ăn quá nhiều vào bữa trưa, thậm chí bữa tối. Thêm nữa, nhịn đói lâu khiến quá trình trao đổi chất diễn ra chậm, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu bạn không có thời gian nhiều cho bữa sáng thì hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tôt cho sức khỏe như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

3. Uống nhiều nước

Bạn cần uống đủ nước trong ngày để tránh tình trang khát nước. Khi khát rát dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn trái cây chứa nhiều nước giúp bạn hết khát và no lâu. Đừng đợi đến khi khát mới uống nước. Hãy uống liên tục đều đặn trong ngày và cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi.

4. Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn

Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho cơ thể. Nhưng không nên dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Ăn trái cây có nhiều chất xơ sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hóa chất xơ lâu hơn những chất khác.

5. Ăn salad trướ

quá nhiều trong bữa ăn. Nhưng hãy cẩn thận với việc dùng kèm những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì chúng chứa nhiều chất béo.

6. Kẹo cao su

Nhai kẹo cao su có hương bạc hà để miệng bạn bận rộn và giảm cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa.

7. Thực phẩm nguyên hạt

Thực phẩm nguyên hạt giúp bạn no lâu hơn là carbonhydrat nguyên chất. Bữa sáng với ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mỳ nguyên hạt giàu chất xơ là lựa chọn khôn ngoan. Một lát bánh mỳ nguyên hạt dùng kèm salad hoặc cơm gạo lứt có thể là bữa trưa lý tưởng cho bạn.

8. Luôn dự trữ loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khỏe

Nếu không có thời gian nấu bữa tối thì thực phẩm đông lạnh là giải pháp tiết kiệm thời gian nhất. Hãy chọn những loại có hàm lượng calories từ 300-350 là ổn. Có thể dùng kèm một ít salad làm sẵn.

9. Chọn thức ăn giúp bạn no lâu

Protein chứa ít calories hơn là chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít chất béo là lựa chọn khôn ngoan cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ gồm sữa chua, thực phẩm bơ sữa ít béo, trứng luộc, sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

10. Ngủ nhiều

Bạn có biết ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp tới khả năng giảm cân? Ngủ ít khiến bạn ăn nhiều hơn và lựa chọn thức ăn không sáng suốt. Ngủ đủ giấc giúp tinh thần tỉnh táo, có thêm năng lượng để tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

Đinh Văn Dương
Đinh Văn Dương
Trả lời 11 năm trước

Nếu quyết định lựa chọn thực phẩm chức năng để giảm cân thì bạn cần tìm hiểu thông tin rõ về sản phẩm nhé. dantri.com mới công bố danh sách 72 loại thực phẩm chức năng có chứa chất độc hại.

May mắn mình đã lựa chọn đứng 1 loại thuốc giảm cân an toàn, uống hơn 1 tháng mà giảm được hơn 4 cân rùi. sản phẩm này được FDA công nhận là an toàn nên cũng thấy yên tâm. Bạn tìm hiểu kỹ thông tin tại đây nhé!

http://thucphamsuckhoe.vn/giam-can-lam-dep/beauty-slim.html

Sản phẩm này dùng thích nhất là tác dụng trực tiếp vùng bụng, ban đầu tháy bụng nhỏ đi trông thấy, sau đó là vùng hông và đừi, nên dùng cảm giác hiệu quả rất tốt. Sản phẩm này còn hỗ trợ làm đẹp da nua, nên không hề mất nước