Những kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2012?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn nghĩ nam giới không cần chú ý đến kiểu tóc thì thật sai lầm. Hãy tham khảo 8 kiểu tóc được phụ nữ ái mộ nhất dưới đây và chọn cho mình kiểu tóc thích hợp để trở thành chàng trai quyến rũ.

Kiểu tóc nam tính

Kiểu tóc này thể hiện người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực, luôn có sự sáng tạo, thích sự mạo hiểm đồng thời là người tình rất tuyệt vời. Do đó những người đàn ông kiểu này sinh ra là để thu hút phụ nữ.

Kiểu tóc lãng tử

Mỗi người đối diện với kiểu tóc này sẽ có cảm nhận khác nhau. Có người cho rằng đây là mái tóc hấp dẫn, lãng tử, nhưng cũng có người sẽ cho rằng người đàn ông đang trong tâm trạng buồn bã, trầm cảm. Nhưng nếu kết hợp mái tóc dài với để râu, rất có thể bạn sẽ gây mất thiện cảm cho người đối diện.

Kiểu tóc sexy

Mái tóc ướt át cùng với nét quyễn rũ hình thể và đôi mắt hoang dã… Đây là hình ảnh thường gặp trong những quảng cáo rất sexy, là hình ảnh mê hoặc phụ nữ nhất. Nhưng những người đàn ông thích để kiểu này thường sống rất nội tâm và có đôi chút “nguy hiểm”.

Kiểu tóc Hàn quốc

Kiểu tóc Hàn Quốc thường cần nhuộm màu. Đàn ông để kiểu tóc này thường làm việc trong những lĩnh vực nhẹ nhàng, thanh lịch, cầu kỳ hình thức. Họ thường khiến người đối diện cảm nhận họ là cậu bé dễ thương và chưa thực sự trưởng thành. Tuy nhiên các cô gái theo phong cách teen thường rất thích kiểu tóc này, trong mắt họ đây là người đàn ông đáng yêu và có gu thẩm mỹ.

Kiểu tóc xoăn

Họ lãng mạn, nghệ sĩ khi quyết định để kiểu tóc này. Đối với, phụ nữ đây là những người đàn ông tình cảm, dịu dàng và ngọt ngào, cho họ cảm giác ấm áp vui vẻ khi ở bên cạnh.

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa

Những người để mái tóc này thường vận động thể lực nhiều và không ngại với những thay đổi của mình. Phụ nữ đối diện với họ đều có ấn tượng mạnh, không chỉ về tính cách bên trong mà còn có cả phong cách bên ngoài. Đây là mẫu người thu hút sự chú ý của nữ giới. Những người này thường rất chân thực, dám yêu dám chấp nhận, thuộc tuýp người đáng tin cậy.

Kiểu đầu đinh

Mái tóc được cắt ngắn nhất có thể. Người cắt mái tóc này thường biểu hiện là người bướng bỉnh, thích nổi loạn. Tuy nhiên khi mái tóc này kết hợp với phong cách ăn mặc cá tính lại rất dễ hấp dẫn những cô gái mới lớn vì các cô luôn thấy ở họ sự sáng tạo, mới mẻ, năng động.

Kiểu tóc tỉa

Đây là kiểu tóc rất đơn giản, thể hiện một phong thái tự tin, thoải mái. Phụ nữ bị thu hút bởi sự tự nhiên nhưng vô cùng lịch lãm của những người đàn ông được cho rằng đã trưởng thành này.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Tóc tỉa layer dài

Đây là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất, kiểu tóc thường thấy của Kim Hyun Joong. Phần gáy được để dài hơn và tỉa lớp, tương tự nhưng ngắn hơn với hai bên mai. Tóc không cần được vuốt quá cầu kỳ mà vuốt rối tự nhiên, tạo cảm giác phóng khoáng, lãng tử.

tocnamdep-toctialayerdai-kiểutócnamđẹp-nhữngkiểutócnamđẹpnhất

mẫu tóc nam – tóc cho nam đẹp – tóc boy đẹp – tóc đẹp cho boy – hot toc nam dep – mẫu tóc nam đẹp
`Kim Hyun Joong

Two block cut

Kiểu tóc đặc trưng bởi tóc hai bên mai và gáy cắt ngắn, phần đỉnh đầu dày hơn có thể chải phồng, vuốt dựng hoặc làm sóng xoăn bồng bềnh. Kiểu tóc quen thuộc này đã được chàng ca sỹ điển trai Kim Junsu áp dụng.

tocvip|KimJunsu;DBSK;Kpop;twoblockcut;mohican;mohawk

Kim Junsu

Tóc tỉa layer ngắn

Một style trẻ trung không kém cho các chàng trai là kiểu tỉa layer ngắn. Kiểu tóc này gọn gàng hơn tóc layer dài nhưng cũng không kém phần lãng tử do các lớp tóc tỉa mỏng xếp lên nhau mang lại cảm giác bồng bềnh. Với kiểu đầu này, chàng diễn viên trẻ Kim Bum đã chinh phục biết bao fan nữ bởi khuôn mặt baby của anh chàng cực ăn rơ với những layer bồng bềnh.

nhungkieutocdep-KimBum-toctialayerngan-nhữngkiểutócnamđẹp

tóc ngắn đẹp – tết tóc đẹp – tóc đẹp nam – tóc nam đẹp nhất – ảnh tóc nam đẹp
Kim Bum

Tóc xoăn sóng

Sau sự hóa thân hoàn hảo vào chàng công tử điển trai Goo Jun Pyo trong bộ phim , Lee Min Ho được khán giả ưu ái gọi là “chàng xoăn”, cho dù bộ phim đã kết thúc và anh chàng cũng đã đổi style tóc 5 lần 7 lượt. Những sóng tóc xoăn lãng mạn thực sự đã và đang chinh phục được nhiều chàng trai thích phong cách lịch lãm và sẵn sàng bỏ chút thời gian chăm sóc tóc mỗi ngày.

kieutocnamdep|LeeMinHo;GooJunPyo;tocxoansong

Lee Min Ho

Tóc Mullet

Được đánh giá là 1 trong 10 kiểu tóc đẹp nhất thập kỷ, tóc Mullet đặc trưng bởi đằng trước ngắn đằng sau dài nổi tiếng vớiBilly Ray Cyrus khi hát AchyBreaky Heart đầu những năm 90. Những năm sau này, tóc Mullet được biến tấu hiền hòa và dễ ứng dụng hơn, hãy nhìnLee Donghae với kiểu tóc cá tính mà không kém phần lịch sự này.

tocdep|LeeDongHae;tocmullet

Lee Donghae

Tóc ngắn vuốt rối

Là kiểu tóc được đa số các chàng trai sử dụng, kiểu tóc gọn gàng này giúp tôn lên vẻ nam tính cho gương mặt, đồng thời cũng rất style và có thể kết hợp với nhiều trang phục, phong cách. Chàng trai Taec Yeon của 2PM cũng có công lăng xê kiểu tóc đơn giản mà cá tính này.

kieutocngandep|TaecYeon;2PM;saoHan;tocnganvuotroi

Taec Yeon

Các kiểu tóc phổ biến khác

nhungkieutocdep|BiRain;tocdai;tocsongbongbenh

Bi Rain – tóc sóng bồng bềnh

nhùnkieutocnamdep|ChoiSiWon;toctialayer;SuperJunior

Choi Si Won – tóc tỉa layer vuốt rối

tocvip|G-Dragon;toctialayervuotdung;tocvang;BigBang

G-Dragon – tóc tỉa layer vuốt dựng

kieutocnamdep|HyunBin;daudinh

Hyun Bin – đầu đinh quân đội

tocdep|JangGeunSuk;tocdai;kpop;hoangtuchauA

Jang Geun Suk – tóc xoăn dài

nhungkieutocnamdep|JongYongHwa

Jong Yong Hwa – kiểu đầu mop top

tocvip|KimHeechul;tocdai;tocthang

Kim Heechul – tóc thẳng dài tỉa layer

nhungkieutocnamdep|KimJaeJoong;tocvang;toctiamong

Kim Jae Joong – tóc dài tỉa lớp mỏng

tocngandep|LeeHongKi;tocmoptop;nhuomvang

Lee Hong Ki – kiểu đầu mop top

tocvip|LeeJunKi;Kpop

Huynh Giatri
Huynh Giatri
Trả lời 9 năm trước

có thể tư vấn cho mình dc không?

mình muốn để tóc mái, nhưng tóc mình cứ xuông xuông k chịu ra mái gì hết, lâu lâu tự nhiên qua được xíu xíu

có cách nao giúp tóc mình dễ vào mái hơn không. hay có kiểu nào khác hợp vs mặt mình không? mình chưa thử đổi kiểu tóc bao giờ....tư vấn giúp với

như vầy