Trị mụn trứng cá tại thẩm mỹ viện Hương Giang 149 Láng Hạ?

Có ai đã từng trị mụn ở thẩm mỹ viện Hương Giang tại 149 Láng Hạ chưa cho mình kinh nghiệm với. Mình đọc trên mạng thấy trung tâm này quảng cáo là cam kết trị sạch mụn, nếu không sạch được hoàn lại tiền. Nhưng vì ko mấy tin tưởng vào các quảng cáo có cánh này nên mong các bạn chỉ giáo dùm nhé, mình cảm ơn nhiều

Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Em trước trị mụn dùng viên uống antiacne aa+ từ thiên nhiên thôi! Hết mụn mà cũng ko tái phát gì cả! :D. Cái này từ thiên nhiên nên an toàn mà hiệu quả! :D

Cậu Để Tớ
Cậu Để Tớ
Trả lời 10 năm trước

Mình ở Bắc Ninh nghe người bạn mình học đại học dưới HN tư vấn cho mình đến chữa tại Hương Giang và mình thấy cũng rất hiệu quả, mặt mình bây giờ không còn nhiều mụn nữa, thỉnh thoảng do ăn cay hoặc ăn đồ nóng nhiều thì có lên một vài nốt mụn nhưng không là gì so với ngày trước. Sau khi chữa ở Hương Giang mình cũng đã giới thiệu cho mấy anh chị nữa và họ đều khỏi mụn trứng cá rồi.
Thẩm mỹ viện hương giang chữa trị tốt lắm bạn à. bạn cũng tới đấy chữa trị đi 100% là hết mụn thui

Hoàng Đồng
Hoàng Đồng
Trả lời 10 năm trước

là người trong nghe mình đánh giá thẩm mỹ viện hương gianglà thẩm mỹ viện chữa trị rất là tốt uy tín chất lượng. vì vậy bạn cứ yên tâm chữa trị tại đây đi

Vu Phong
Vu Phong
Trả lời 9 năm trước

Cái này mình cũng không rõ nữa. Hy vọng mọi người chia sẻ nhiều hơn về Thẩm mỹ viện Hương Giang

Trả lời 8 năm trước
Tham My Vien Huong Giang 149 Lang Ha la tham my co kinh nghiem lau năm trong lĩnh vực trị mụn trứng cá.vì vậy bạn cứ yên tâm tin tưởng Tham my viện huong giang nhé!
Trả lời 8 năm trước
Trước đây mình đã Trị mụn tại Tham My Vien Hương Giang 149 Láng Hạ.Các chuyên gia ở đây rất nhiệt tình trong việc tư vấn và chữa trị,và giờ đây mình đa khỏi het mụn trưng ca.sau đó mình toàn giới thiệu cho người thân bạn be tơi chưa trị tại Tham My Vien Hương Giang 149 Lang ha.Và tat ca dêu rât hai lòng.
Trả lời 8 năm trước
Mình đang trị mụn trứng cá tai đây,nhân viên ở đây rất nhiệt tình,cẩn thận! mình đã đỡ rất nhiều so với trước đây,Tham Mỹ Viện Hương Giang - 149 Láng Hạ có dịch vụ và chất lượng rất tốt.
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng đã biết đến Thẩm Mỹ Viện Hương Giang ,149 Láng Hạ qua Facebook,mình đã hoàn toàn sạch mụn sau khi hoàn thành 1 liệu trình trị mụn tại đây.và mình còn được bảo hành nữa,dịch vụ và chất lượng ở đây rất ok.
Trả lời 8 năm trước
Mình vừa trị mụn trứng cá ở đây xong,kĩ thuật trị mụn khá hiện đại và chất lượng rất tốt,mình đã sạch mụn rồi,bạn nên tới trị tại đây vì giá cả rất sinh viên luôn
Trần Hải Nam
Trần Hải Nam
Trả lời 8 năm trước

Trong những thâm mỹ viện ở Hà Nội thì Thẩm Mỹ Viện Hương Giang là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng.Thâm my viện được trang bị công nghệ hiện đại và với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.Bạn có thể yên tâm.