Tác dụng và cách dùng RƯỢU GỪNG lấy lại sắc vóc cho phụ nữ sau sinh?

CHAMSOCSAUSINHHG
CHAMSOCSAUSINHHG
Trả lời 10 năm trước

Gừng - bài thuốc quý cho phụ nữ sau sinh.

Từ ngàn đời xưa, gừng được mệnh danh là một loại dược liệu, đơn giản dễ kiếm tìm nhưng trong đó lại ẩn chứa vô vàn những điều thú vị với những ý nghĩa sức khỏe vô cùng lớn lao.


Gừng tươi hay còn được gọi là Sinh Khương vị cay, tính ấm, quy kinh Phế, Tỳ, Thận. Đối với sức khỏe của người phụ nữ, đặc biệt phụ nữ sau khi sinh nở, gừng ấm áp như những giai điệu trong khúc giao mùa.
[IMG]
Theo Y Học Cổ Truyền, phụ nữ sau sinh khí huyết thương tổn, nguyên khí, tân dịch không đầy đủ, nên dễ mắc các bệnh ngoại cảm, hàn tà… Gừng với tác dụng phát tán phong hàn, giải biểu trở thành phương thuốc tích cực giúp các bà mẹ trẻ chống lại các tác nhân bên ngoài.

Rượu gừng

Thông thường các bà các mẹ vẫn hay dùng phối hợp gừng và nghệ tạo thành hỗn hợp rượu gừng nghệ. Hỗn hợp này được thoa trực tiếp lên khắp cơ thể, hoặc hòa vào nước ấm và tắm. Tinh dầu gừng trong rượu có tác dụng thấm vào da thịt, làm se khít các lỗ chân lông, làm ấm kinh mạch trong cơ thể. Đánh đuổi phong, hàn tà, đồng thời giúp cơ biểu bền chắc mà làm phòng chống được ngoại cảm phong hàn. Giúp cơ thể khỏe mạnh, và tránh được cảm cúm, ho, viêm phế quản nhất là trong[IMG]thời tiết sang đông. Ngoài ra, rượu gừng còn có tác dụng tẩy bỏ lớp da chết và khiến cơ thể có mùi thơm nhẹ nhàng, phảng phất.

Lấy lại vóc dáng thon thả bằng gừng thuốc

Phụ nữ sau sinh, da bụng bị teo nhẽo, rạn nứt, chảy xệ. Vì trong quá trình mang thai, bà mẹ thường tăng từ 10 đến 15 kg, đồng thời tích mỡ trong cơ thể. Theo đó là sự thay đổi nội tiết làm xuất hiện các vết nám, vết sạm da và tăng sắc tố ở vùng da bụng. Sau sinh, hiện tượng này vẫn còn và trở thành nỗi buồn phiền của các bà mẹ trẻ. Dù muốn giảm cân nhưng do phải đảm bảo dinh dưỡng cho con qua nguồn sữa mẹ nên việc giảm eo lúc này là thực sự rất khó khăn

Tuy nhiên chất gingerol có trong tinh dầu gừng có tác dụng làm nóng vùng bụng, giúp tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của sản phụ, đồng thời giúp cơ bụng săn chắc, tăng độ đàn hồi của da sau khi sinh.
Gừng thường được kết hợp với các loại dược liệu khác để tạo thành hỗn hợp có tác dụng làm giảm vòng 2 từ thiên nhiên.
Gừng kết hợp với muối, có tác dụng làm săn chắc lớp da chảy xệ, do muối theo Đông Y có vị mặn, tính trầm đi xuống có tác dụng thu liễm. Khác với muối, rượu vị cay, tính thăng tán có tác dụng dẫn các dược liệu đi cùng. Vì vậy, tùy theo sự kết hợp mà gừng có những công dụng khác nhau. Gừng kết hợp với muối làm săn da, tiêu mỡ. Gừng kết hợp với rượu, rượu như chất dẫn tinh dầu thấm vào vùng mỡ dưới da làm mềm mỡ, lúc này kết hợp với massage bụng sau khi ăn sẽ giúp phân hủy và đào thải mỡ. Giúp vùng bụng không tích mỡ và giảm nhăn, mờ vết thâm.
[IMG]

Việc chườm hỗn hợp gừng thường xuyên ngoài tác dụng làm đẹp còn giúp cơ thể thư cân giãn cơ, mềm khớp, giải tỏa sự mệt mỏi, giúp tinh thần thư thái. Theo các nghiên cứu khoa học, việc xoa hỗn hợp của gừng và kết hợp đắp muối, massage trong khoảng thời gian ở cữ sẽ giảm thiểu hậu sản và co hồi cơ bụng.
Hiện nay các chế phẩm từ gừng và nghệ của Hoàng Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho các bà mẹ. Với công thức thành phần được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm các bác sỹ đông y giàu kinh nghiệm để có được hỗn hợp rượu gừng, nghệ bảo vệ sức khỏe sau sinh. Các chế phẩm này đã mang lại kết quả tuyệt vời trong việc chăm sóc phục hồi sức khỏe và làm đẹp sau sinh, phù hợp với nhu cầu của các bà mẹ.
Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh, các mẹ vui lòng liên hệ:
[IMG]

Liên hệ mua hàng – làm đại lý phân phối


CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP HOÀNG GIA
Dịch vụchăm sóc sức khỏesau sinhvà làm đẹpbà bầu, tắm bé tại nhà
Trụ sở: 141 Hoàng Hoa Thám -Ba Đình-Hà Nội
Cơ Sở 1: Số 101- Ngõ 56 Doãn Kế Thiện- Cầu Giấy- Hà Nội
Cơ Sở 2: Phòng Khám 32 Vạn Bảo- Ba Đình- Hà Nội
Website:www.chamsocmebe.vn
Facebook:https://www.facebook.com/chamsocmebe
Email:chamsocmebe@gmail.com
Hotline CSKH: 043. 792.1486-0979.837.182- 0942. 389. 889

Sản phẩm khác:

Nghệ trắng thuốc bắc hạ thổ, rượu gừng hạ thổ săn người, rượu nghệ vàng hạ thổ, rượu nghệ trắng hạ thổ, nghệ trắng ngâm muối, tinh nghệ, mặt nạ nghệ trắng, mặt nạ thuốc bắc, nghệ mặt thuốc bắc, mặt nạ ngọc trai, mặt nạ hoa đào, muối thuốc thảo dược săn bụng, cám gạo ngọc trai, thuốc đau dạ dày, lá tắm dao đỏ, chè vằng, thuốc rửa phụ khoa hoàng cung trị viêm ngứa , mật ong rừng dã sinh, mật ong chanh đào.