Có mẹ nào biết nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu hem nhỉ??? :D

E nhìn mũi của mấy diễn viên Hàn Quốc mà bồ kết quá các mẹ ạ, có mẹ nào biết nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu không ạ? Sống mũi e tẹt lẹt, nhìn xấu hẳn, e xem phim BOF xong mà thần tượng chị Lee Min Jung quá, kết nhất quả mũi của chị ý, chao ôi ^^, đẹp lắm ý…

Mai Thị Anh
Mai Thị Anh
Trả lời 9 năm trước

Cho em đặt gạch hóng phát, mà có ai biết nâng mũi Hàn Quốc khác gì nâng mũi Super S Line không? Lắm phương pháp chả biết đường nào mà lần cả, hoang mang tai quá đi ạ!!!

Ngọc Mai
Ngọc Mai
Trả lời 9 năm trước

Nâng mũi Hàn Quốc chắc đắt lắm, tiền đâu mà nâng, để mũi tự nhiên vậy =((((((((

Mai Ngọc
Mai Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Mẹ này chả tìm hiểu gì, nâng mũi Hàn Quốc không đắt đâu, mình có con bạn vừa đi nâng về kìa, đẹp hết ý luôn, mà cũng chả đắt như mấy cái phương pháp khác. Con bạn mình làm mất có 10 triệu thôi àh.

Vũ Thị Ngọc Mai
Vũ Thị Ngọc Mai
Trả lời 9 năm trước

bạn bác làm ở đâu đấy, có 10 triệu thôi á, sao lại rẻ vậy, có an toàn, duy trì vĩnh viễn không đấy?

Mai Ngọc
Mai Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Bác chủ thới ới, bác giống e quá, e cũng thích chị Lee Min Jung lắm, xinh thật. Bác đi nâng đi, có đắt đâu, có 10 triệu mà. Con bạn e nó làm ở TMV Green Tara đó, vì ở đó đang khuyến mại gói bảo hành trị giá lên tới 50tr nên nó mới đi làm đó. Không biết giữ đến bjo nhưng hiện tại đang rất ok, nó làm đc 1 tháng rồi, bjo đẹp lắm. Thấy bảo bác sĩ Hùng làm đó, hihi.

Mai Mít
Mai Mít
Trả lời 9 năm trước

Tưởng ai làm, hóa ra bác sĩ Hùng à, bác sĩ Trần Quốc Hung đúng k? Thế là bác ý làm ở TMV Green Tara à, nghe thấy tên bác này rồi nhưng tưởng bác chỉ làm tại bênh viện thôi chứ, hì

CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
Trả lời 8 năm trước

Phương pháp nâng mũi sline Hàn Quốc là một kỹ thuật hiện đại, tạo dáng mũi chữ S mềm mại, hòa hợp với đặc điểm khuôn mặt của người châu Á.


TMV Bs Nguyễn Thành Nhân Bs Nguyễn Thành Nhân
Tại TMV Bs Nguyễn Thành Nhân nâng mũi s line là phẫu thuật được rất nhiều khách hàng chọn lựa, vì đây là nơi tiên phong trong áp dụng kỹ thuật nâng mũi S line tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ – chuyên gia dày dặn kinh nghiệm được tích lũy từ các nước có nền y học tiên tiến, các máy móc hiện đại được sử dụng ngay trong quá trình tư vấn, và nhất là trung tâm luôn đảm bảo một quy trình phẫu thuật được thực hiện nghiêm ngặt, để chắc chắn tạo ra kết quả hoàn hảo nhất và đem đến an toàn tuyệt đối cho khách hàng được phẫu thuật. Dưới đây là quy trình cho phẫu thuật nâng mũi s line để quý khách có thể tham khảo.

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám tư vấn và kiểm tra cấu trúc mũi của bạn

Để kiểm tra cấu trúc mũi của bạn bác sĩ sẽ tiến hành chụp bên trong và bên ngoài mũi của bạn với máy kỹ thuật số Pano-Ceph, thông qua phim đã có bác sĩ sẽ đánh giá độ bè của chiếc mũi và sử dụng phần mềm phân tích và đồ họa 3D để phát họa hình ảnh mô phỏng chiếc mũi tương lai mà bạn mong muốn. Tại trung tâm chúng tôi bạn không cần phải quá lo lắng về kết quả nâng mũi s line của mình vì với công nghệ trên bạn đã biết mũi mình sẽ cao hơn bao nhiêu và có sự khác biệt như thế nào ngay trong quá trình tư vấn. Với công nghệ 3D tiên tiến nhất này, bạn có thể hoàn toàn chủ động trong viêc phẫu thuật của mình, thoát khỏi tình trạng bất an vì đã biết trước kết quả.

Nâng mũi s line
Bác sĩ TMV Bs Nguyễn Thành Nhân trang bị máy nội soi cấu trúc quanh mũi của bạn và bác sĩ sẽ thảo luận về những vấn đề liên quan đến mũi bạn trước khi bạn xác định phẫu thuật nâng mũi S line
Bước 2: Cho bạn có sự cảm nhận mới về công nghệ 3D, cùng với kết quả trước khi phẫu thuật từ công nghệ này

Ngày trước, khi các BS chỉ có thể ước chừng chiều cao, chiều dài chiếc mũi của bạn bằng thước, bằng sự cảm tính của mình thì nay bác sĩ tại TMV Bs Nguyễn Thành Nhân đã thay đổi hoàn toàn phương pháp thủ công này bằng công nghệ 3D. Sau khi đã kiểm tra xong hoàn toàn chiếc mũi của bạn, phần mềm phân tích hình ảnh 3D sẽ căng cứ vào các số kiệu cụ thể để tính toán và cho ra hình ảnh mô phỏng phù hợp nhất cho bạn. Công nghệ 3D này cho bạn thấy chiếc mũi mới này có thật sự hài hoà với khuôn mặt của bạn hay không từ đó bác sĩ và bạn sẽ có một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi s line. Công nghệ này hoàn toàn không phải tương tự photoshop như một số bạn lầm tưởng, các số liệu hoàn toàn là số liệu thật từ quá trình kiểm tra cấu trúc mũi của bạn và được chiếc máy tính toán dựa vào các tỷ lệ vàng trên khuôn mặt hoàn mỹ để mô phỏng thành hình ảnh 3D phù hợp mà bạn thấy. Hiện tại, tại Việt Nam, rất hiếm trung tâm sở hữu được hệ thống công nghệ cao này, bạn có thể trải nghiệm nó khi đến tư vấn tại TMV Bs Nguyễn Thành Nhân.

Phẫu thuật nâng mũi s line ở đâu tốt nhất tphcm
Mô phỏng bóng mũi và cho bạn nhìn thấy trước hình dáng mũi của mình sau phẫu thuật như thế nào
Bước 3: Bs Nguyễn Thành Nhân giải thích vật liệu sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc S line

Tại TMV Bs Nguyễn Thành Nhân, việc chọn lựa vật liệu tốt nhất cho các dịch vụ làm đẹp cũng là một trong nhưng ưu tiên hàng đầu, đòi hỏi khắc khe độ an toàn, tính thẩm mỹ và phải được các tổ chức uy tín công nhận. Trong quá trình tư vấn nâng mũi s line bác sĩ sẽ giải thích cho bạn chức năng của từng loại vật liệu nâng mũi, vật liệu hỗ trợ, vật liệu nào phù hợp nhất cho trường hợp của bạn, tính thẩm mỹ, tính bảo vệ của từng loại ra sao, từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình vật liệu phù hợp với sự hỗ trợ của bác sĩ tư vấn.

Nâng mũi s line
Bác sĩ Nam đang tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các kỹ thuật và vật liệu nâng mũi
Duy nhất tại TMV Bs Nguyễn Thành Nhân, bạn thực sự nhìn thấy kho sụn mũi theo từng kiểu dáng mũi khác nhau được ngành công nghệ TMV Bs Nguyễn Thành Nhân nghiên cứu trong vài thập kỷ qua. Với sự đa dạng về hình dáng sụn mũi cộng với sự phân tích của công nghệ 3D, BS phẫu thuật rất thuận tiện trong việc làm chiếc mũi bạn đẹp tự nhiên chỉ một lần phẫu thuật duy nhất.

Khách hàng được giới thiệu loại sụn mũi BL 45 được máy Vectra 3D phân tích và lựa chọn. Bạn hoàn toàn yên tâm với các mã số và serial ghi trên sụn mũi được nhập trực tiếp từ
kỹ thuật Bs Nguyễn Thành Nhân sử dụng để nâng mũi cho bạn

Đối với trường hợp mũi bạn mới lần đầu phẫu thuật: Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật dưới gây mê và áp dụng kỹ thuật mổ hở. Đầu tiên Bác sĩ Nam sẽ bóc tách lấy sụn vách ngăn dùng để dựng và kéo dài trụ mũi, đầu mũi. Sụn vành tai được sử dụng bọc đầu mũi để loại trừ tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ như các kỹ thuật trước kia, nhờ vào quán tính cong của sụn vành tai nên sau khi bọc đầu mũi thì đầu mũi cong tròn cách tự nhiên. Với kỹ thuật nâng mũi S line này của bác sĩ Nam, đầu mũi của bạn sẽ thon nhỏ do cánh mũi hai bên được dựng lên và nhờ được sụn vách ngăn nâng đỡ.

Đối với mũi bị hư hỏng do sửa nhiều lần: các trường hợp được xem là mũi bị hỏng như mũi bị nghiêng, đầu mũi to, bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi bị lủng, lỗ mũi không đều, sóng mũi cong, da đầu mũi mỏng… Bác sĩ Nam sẽ sử dụng sụn vách ngăn tạo dựng trụ mũi để kéo dài và nâng cao đầu mũi theo kỹ thuật nâng mũi S line. Trong trường hợp sụn vách ngăn không còn hoặc không đủ mạnh thì Bs Nguyễn Thành Nhân sử dụng sụn sườn để kéo dài và nâng cao đầu mũi để tái tạo lại chiếc mũi đẹp.

Nếu bạn bị dị ứng với sóng nhân tạo thì bạn vẫn có thể thực hiện được nâng mũi s line, chúng tôi có thể sử dụng sụn sườn, mô mỡ, cân vùng mông, cân thái dương hay tutoplast để tạo hình chiếc mũi sụn tự thân hoàn toàn theo kỹ thuật nâng mũi S line.

Bước 4: Sự quyết định và lựa chọn dáng mũi của bạn

Sau khi các bác sĩ đã tư vấn cho bạn hiểu rõ thông tin về phẫu thuật nâng mũi S line, bạn sẽ quyết định lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất cho mình, cụ thể là sự hài hòa đường nét giữa chiếc mũi mới với khuôn mặt để tạo được vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát và tôn lên sự quý phái, sang trọng trên gương mặt bạn. Với sự giúp đỡ của các bác sĩ tư vấn tay nghề cao được tích lũy kinh nghiệm qua hơn 8000 ca phẫu thuật cùng với Bác sĩ Nam – người đã nghiên cứu thành công dáng mũi s line này, bạn sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho mình.

Nâng mũi S line

Tại TMV Bs Nguyễn Thành Nhân, bạn chắc chắn được trải nghiệm một quá trình phẫu thuật hiện đại bậc nhất, đồng nghĩa với việc bạn luôn được bảo đảm ở trong điều kiện an toàn. Phòng phẫu thuật của TMV Bs Nguyễn Thành Nhân có đầy đủ hệ thống máy móc tiên tiến như: máy Monitor theo dõi nhịp tim, điện tim, huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca phẫu thuật luôn an toàn; máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề…

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 7 năm trước

Nâng mũi HQ tớ thấy ở Kangnam giá có tầm 10tr thôi. :) Tuy nhiên muốn đẹp thì chị em nên chọn nâng mũi S line nhé