Cách trang điểm trong suốt?

Chỉ mình cách trang điểm trong suốt với các bạn gái đáng yêu ơi.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Cách trang điểm trong suốt , tự nhiên nghĩa là trang điểm mà như không trang điểm. Không make up hay kẻ mắt đậm. Vì phần lớn, các bạn nam không thích style trang điểm đậm cho lắm. Bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu xem style trong suốt được làm như thế nào nhé!

cach-trang-diem-trong-suot-goc18

- Bước đầu tiên, tôi sẽ tạo cho da một lớp nền vừa trong suốt vừa tươi sáng.

- Các bạn hãy chọn kem lót có tone màu phù hợp với làn da của mình nhé. Dùng tay tán kem cũng được nhưng tốt hơn là nên dùng cọ, sau đó dùng tay vỗ nhẹ lên mặt thì kem sẽ thẩm thấu vào da và lâu trôi hơn.

- Sau đó, dùng kem che khuyết điểm, vùng bọng mắt là nơi cần được chú ý nhất. Các bạn nên chọn kem che khuyết điểm dạng nước nhé

- Tiếp theo là dùng kem highlight của Tonymoly. Tạo một lớp highlight mỏng ở những vùng trọng tâm như trán, sống mũi, cằm. Đánh highlight vào lúc đầu cũng được nhưng nếu làm khi đã hoàn thành thì khuôn mặt sẽ tỏa sáng hơn.

- Dùng phấn má màu hồng san hô đánh theo dạng hình chữ U.

- Dùng chì kẻ mắt màu nâu, kẻ một đường mỏng ở mép trong của mí mắt. Chỉ kẻ một đường thẳng, không kẻ xếch lên ở phía đuôi nhé.

- Để mắt trông có vẻ dài và to hơn thì nên kéo dài thêm khoảng 5-6 mm ở đuôi mắt.

- Phủ phấn mắt gam màu nude lên toàn bộ bầu mắt

- Và dùng màu nâu đồng để đánh phần đuôi mi dưới

- Dùng màu nâu đỏ kẻ một đường line trên mí mắt. Sau đó, kẻ thêm một lần nữa ở giữa mí mắt

- Kẻ tiếp phần đầu và đuôi còn lại của mí mắt, làm như vậy để tạo cảm giác mắt dài hơn.

- Kẻ nhũ ở khóe mắt giúp mắt long lanh hơn.

- Chải mascara để mắt trông tự nhiên.

Chúng ta đã hoàn thành các bước trang điểm mắt.

Các bạn có thể thấy, mắt đã trông dài hơn với những kỹ xảo đơn giản và không hề khó chút nào. Nhưng không biết tại sao dạo này lông mi tôi lại bị rụng nữa, chắc là vì đã tới lúc phải thay lông mi rồi ^^

Dùng son tint kết hợp với son bóng là bạn đã có một đôi môi ngọt ngào rồi nè

Vì không mất nhiều thời gian và cũng không cần kỹ thuật đặc biệt nên bạn có thể trang điểm ở bất cứ lúc nào rồi. Bạn thấy thế nào nếu có thể làm say mê các chàng trai với style make up trong suốt này ? Không phải lo lắng vì những buổi gặp mặt nữa rồi nhé

Với phong cách trang điểm ngọt ngào như mùa xuân bạn có linh cảm sẽ thành công trong việc làm quen với đối phương không ? Hãy thử áp dụng style này đi nào ^^

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục được kiểu trang điểm có-mà-như-không đang rất thịnh hành trên các sàn diễn hiện nay.

Làn da khỏe

Điều kiện tiên quyết để chinh phục kiểu trang điểm có-mà-như-không chính là một làn da khỏe. Làn da khỏe khoắn, sáng hồng sẽ giúp bạn hạn chế việc che phủ quá đà bằng mỹ phẩm. Ngoài các bước dưỡng da cơ bản vào sáng và tối, trước khi trang diểm, bạn cần làm sạch da và dưỡng ẩm để da mướt và ăn phấn hơn.

makeup-3-8986-1416391760.jpg

Một vài đốm tàn nhang nhỏ sẽ không ảnh hưởng mấy đến nhan sắc của bạn.

Che khuyết điểm vừa phải

Đề cao sự tự nhiên trên khuôn mặt nên bạn không nhất thiết phải dùng quá nhiều che khuyết điểm. Một vài đốm tàn nhang nhỏ sẽ không mấy ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn. Chỉ nên dùng che khuyết điểm cho những vùng da bị mụn hay quầng thâm.

Chọn lớp nền hợp màu da

Ở phong cách trang điểm này, bạn cần tôn trọng tông màu thật của làn da. Có thể nó hơi ngăm đen hay không được hồng hào, bạn không cần quá bận tâm. Bạn chỉ cần một lớp nền giúp làm đều màu da là đủ.

Tạo khối vừa phải

Vì không trang điểm nền trau chuốt nên kỹ thuật tạo khối rất được đề cao. Tạo khối chuẩn sẽ giúp che đi các khiếm khuyết của khuôn mặt. Tuy nhiên, cần lưu ý không dùng phấn tạo khối tối quá sậm màu. Nên tạo khối nhẹ nhàng ở vùng chữ T và hai bên cạnh khuôn mặt.

makeup-2-6313-1416391760.jpg

Kỹ thuật tạo khối sẽ giúp che đi các khiếm khuyết và làm nổi bật các nét đẹp của khuôn mặt.

Phấn phủ trong suốt

Nên dùng phấn phủ dạng bột để gương mặt trông tự nhiên. Nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng dạng phấn nền trong suốt của các hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp. Sản phẩm này thường có độ bắt sáng, giúp da ánh lên hồng hào, rạng rỡ.

Lông mày tự nhiên

Tỉa lông mày gọn gàng theo dáng mày tự nhiên. Có thể dùng thêm một chút phấn bột để làm đậm màu hơn.

Dùng phấn mắt dạng kem

Phấn mắt dạng kem, không nhũ và có tông màu da là lựa chọn hợp lý. Cố gắng để màu phấn mắt tiệp với màu da, tạo cảm giác như không hề sử dụng màu mắt mà mắt vẫn sáng đẹp.

Má hồng dạng kem

Tương tự với phấn mắt, má hồng dạng kem sẽ giúp bạn có gò má hồng hào một cách tự nhiên. Không nên chọn tông màu quá sáng và nổi bật mà nên dùng tông hồng đào hoặc cam nhạt.

makeup-1-3581-1416391760.jpg

Nên dùng màu son nhạt, gần với màu môi để giữ được sự tự nhiên.

Son màu môi

Dùng màu son gần với màu môi hoặc sáng hơn một chút để giữ được sự tự nhiên. Cần dưỡng môi kỹ càng trước khi thoa son. Với style trang điểm này, bạn không cần dùng tới son bóng.

Xịt khoáng

Bước cuối cùng và vô cùng quan trọng chính là xịt khoáng. Xịt khoáng sau khi đã trang điểm sẽ giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi và trông vô cùng tự nhiên.

Huỳnh Kim Khuê
Huỳnh Kim Khuê
Trả lời 8 năm trước

Theo mình da khoẻ mịn màng thì trang điểm nhẹ mới đẹp, nên bạn nên dưỡng da mình cho khoẻ.

Make up nhẹ bạn nên theo các bước sau : Nuóc hoa hồng - Kem dưỡng ( nên dùng loại sệt, nếu dùng loại kem nén sẽ thay thể cho kem nền luôn ) - kem BB ( nếu kem dưỡng trong suốt dạng sệt) - phủ phấn bằng cọ để cho lớp phấn mỏng nhẹ nhất.

Mắt: Kẻ mắt = chì tạo nét trước khi kẻ = mắt nước nhé. Mascara chuốt nhẹ đầu lông mi trước, để khô, chuốt lại lần hai từ chân lông mi lên ( chuốt nhẹ tay tránh bị vón cục )

Đó là kinh nghiệm của mình, chúc bạn thành công nha :3

*** Mình có sản phẩm kem nhau thai cừu, kem mỏng trong, thấm vào da phù hợp cho lớp dưỡng trước make up. Bạn cần trao đổi liên hệ mình nhé :*