Giảm cân hiệu quả bằng nước trà?

Trà là một thức uống của người Việt có nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Đồng thời trà còn giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nếu bạn uống đúng cách.

 

1. Trà xanh

Trà xanh giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng trên cơ thể vì trong trà có chất caffein thúc đẩy quá trình tiêu hóa và chuyển hóa năng lượng. Ngoài ra trà xanh cũng chống oxy hóa và giúp cải thiện làn da của bạn.

2. Trà đen.

Các thành phần khác có trong trà đen khiến giảm sự tích tụ mỡ trong cơ thể của bạn và giúp bạn giảm béo hiệu quả. Đặc biệt trong trà đen không có chứa caffein và không gấy mất ngủ.

3. Trà trắng.

Trà trắng được thu hoạch từ các chồi non chưa mở của cây trà.

Trà trắng giúp bạn giảm béo và có chứa nhóm polyphenol có tác dụng chống oxy hóa. Đồng thời làm giảm cholesterol , huyết áp và tăng sức đề kháng…

4. Trà thảo dược.

Trà thảo dược được rất nhiều chị em phụ nữa yêu thích do hương vị dễ chịu có lẫn trong trà như: Hoa cúc, sen, cam, quýt, hoa nhài,… Bạn có thể uống trà cùng với các loại trà khác mà không sợ gây phản ứng đồng thời trong trà không có chứa caffein gây mất ngủ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trà đang được bày bán. Vì vậy trước khi mua bạn cần đọc kỹ các thành phần của chúng. Không nên mua các loại trà có bổ sung đường .

Cách uống trà:

Không nên uống trà cùng với đường hay với các loại bánh ngọt...

 

- Khi bạn đi làm bạn nên mang trà theo để uống nếu công ty bạn có một máy nước nóng để pha trà. Bạn có thể pha bất cứ lúc nào bạn thích.

- Nên uống trà để thay cho uống cà phê vào buổi sáng sẽ giúp cho bạn tỉnh táo.
- Soda ăn kiêng không có tác dụng để bạn có thể giảm cân. Đồng thời lượng muối có trong soda sẽ khiến cho cơ thể của bạn bị tích nước. Đêt giải khát bạn hãy uống trà đá không đường sẽ giúp cho bạn tỉnh táo hơn.
- Bạn nên uống một cốc trà mát trước bữa ăn đặc biệt là vào bữa trưa và bữa tối. Để hạn chế lượng thức ăn và sự hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể

- Hãy uống một cốc trà ấm nếu bạn cảm thấy thèm ăn khi chưa đến bữasẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu mà không nhất thiết phải ăn các đồ ăn vặt.

- Một số trà thảo dược trước khi ngủ giúp bạn thoải mái hơn và ngủ ngon hơn. Đồng thời giúp bạn kiểm soát được cân nặng.

- Bạn chỉ nên uống trà thôi. Vì nếu bạn uống chung với đường hoặc kem... thì chắc chắn bạn sẽ không giảm cân được nhé.

Lưu ý hời gian uống trà để giẩm cân được hiệu quả.

- Nên uống trà trắng trước bữa trưa vì có tác dụng ngăn chặn cơ thể hấp thu các chất béo.

- Gần giờ ăn tối bạn nên uống trà từ cây việt quất sẽ giúp bạn cân bằng đường huyết tốt.

- Sáng sớm bạn nên uống trà xanh sẽ có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất của chúng.

Dung Vu
Dung Vu
Trả lời 6 năm trước
Umi slim có phải trà giảm cân ko bạn ?
Nguyễn Tăng Có
Nguyễn Tăng Có
Trả lời 5 năm trước

Bạn có thể tham khảo thêm Trà giảm cân Cường Anh được làm 100% thảo dược.