Cô gái “bản sao” của Taylor Swift

Taylor Swift là một ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Cô nằm trong top những nữ ca sĩ xinh đẹp và được yêu thích nhất thế giới. Chính vì là người có tầm ảnh hưởng nên rất nhiều fan của Taylor Swift đã lấy cô làm hình mẫu cả về make up và gu thời trang.

Một trong những cô gái đã biến mình thành “bản sao” của Taylor Swift rất thành công đó là Laura Cadman. Hãy cùng tìm hiểu xem cô ấy đã make up và mix đồ như thế nào để giống Taylor Swift đến vậy nhé.

Laura là cô gái sinh ra và trưởng thành ở Newcastle, Anh Quốc. Với cô, Taylor Swift có tầm ảnh hưởng sâu sắc, là hình mẫu đi vào cuộc sống của cô. Đây là lý do vì sao mà Laura mang đậm phong cách của Taylor Swift từ thời trang cho đến make up.

Laura sở hữu nhiều nét rất giống Taylor Swift như  mái tóc vàng và đôi mắt xanh không lẫn vào đâu của “xà nữ vương” nên việc hóa thân giống Taylor Swift là điều không quá khó khăn. Cái cô cần làm sao cho giống nhất đó à kẻ mắt mèo, lông mày và đánh lên môi một lớp son đỏ đặc trưng. Để giống Taylor Swift thật, Laura chỉ cần uốn nhẹ phần tóc mái.

Một phiên bản Taylor Swift quá hoàn hảo phải không nào?

Không chỉ make up giỏi, Laura còn rất tài năng và chuẩn xác trong việc mix đồ sao cho giống hình mẫu nhất. Cô khéo léo và linh hoạt mix đồ từ những set đồ biểu diễn trên sân khấu cho tới những bộ đồ thường ngày của thần tượng.

Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích, bạn có thể học hỏi từ Laura để hướng cho mình một phong cách đặc biệt như thế. Bên cạnh đó để giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn thì Vatgia.com cũng đang cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm giúp bạn thêm tự tin và tỏa sáng hơn khi make up:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%E1%BB%B9+ph%E1%BA%A9m&iCat=329

Chưa có câu trả lời nào