7 sản phẩm makeup cô nàng nào cũng thích mê

 Khi còn là sinh viên hay giờ đã đi làm mình vẫn tìm đến các sản phẩm drugstore hơn, vì mình nghĩ đầu tư cho sản phẩm high-end thật sự không cần thiết lắm. Vậy sản phẩm drugstore mình vừa nói đến là gì, sử dụng có hiệu quả hay không? Nếu bạn đang muốn biết thì hãy cũng mình tìm hiểu nào!

Trước kia, khi còn đi học là sinh viên, mình vẫn trung thành với các sản phẩm drugstore vì những sản phẩm high-end không đầu tư nhiều cho lắm, và cũng được coi là koong cần thiết. Vậy những sản phẩm drugstore mà mình nhắc đến là gì, bạn có muốn biết không, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu qua bài viết này nhé.

  1. Đầu tiên phải kể đến kem nền mang tên Fit Me Matte and Poreless Foundation - hãng  Maybeline

Vốn dĩ mình không thích sản phẩm này cho đến khi được tặng và sử dụng, khá ngạc nhiên với kem nền vì sản phẩm có chất lượng khá tốt, kèm theo chất lỏng mịn cùng độ che phủ và dễ tán màu. Khi lên da thì lại rấ nhẹ và thẩm thấu nhanh qua da. Thế nhưng sản phẩm này lại có nhược diểm là không có vòi bơm nên khi lấy ra bị dư thừa rất phí. 

Mỗi người thì lại có màu da khác nhau nên khi mua bạn nên test kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua, vì nhiều người không hợp mua về lại không vừa ý.

2. Innisfree No-sebum mineral powder - dòng phấn phủ

Thuộc kiểu phấn phủ dạng bột cho da dầu. Một loại phấn phủ tương tự các hãng cao cấp nhưng giá lại rẻ hơn nhiều.

Mình mua sản phẩm này trên shopee với tầm 115k nha. Giá quá hời để rút túi đầu tư một em phấn phủ như thế này phải không nàng nhỉ?

 

3. Kem che khuyết điểm của Maybeline Instant Age Rewind Concealer

Nói đến concealer thì em này mình mua lại nhiều nhất trong số concealer mình chọn. Chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng, dùng để che quầng thâm mắt phải nói là rất rất tốt. Dù mình không dặm phấn dưới mắt thì cũng không tạo những nếp nhăn dưới mắt như các loại concealer drugstore khác. Tuy nhiên, đầu cọ khá mềm và dày nên hơi khó để vệ sinh một tí nhưng với mình sản phẩm giá rẻ mà quá chất lượng như vậy mình sẵn sàng  bỏ qua mấy nhược điểm nhỏ xíu đó.

Sản phẩm được bán tại kuteshop.vn với giá tầm 180k

4. Bảng màu mắt Etude Blend For Eyes của Etude House

Với những bạn thích kiểu makeup nhẹ nhàng như mình và mới bắt đầu trang điểm thì đây là bảng màu mắt phù hợp nhất. Với bảng màu mắt 4 ô màu như thế này rất tiện lợi, tiết kiệm và cũng dễ dàng phối hợp các màu này với nhau. Màu sắc nhẹ nhàng, chất phấn mịn tuy nhiên phấn nhanh bay nên các nàng cần dùng kem lót mắt hoặc concealer để giúp màu mắt được giữ lâu hơn nhé.

Điều đặc biệt, Etude Blend For Eyes này có 6 hộp tone màu khác nhau để các nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích cũng như cá tính của riêng mình.

Em này mình mua trên skinhouse.com.vn với giá 199k

5. Mascara I Love Extreme Crazy Volume của Esscence

Cầm trên tay dưới 200k để mua một em mascara chất lượng, giá rẻ, giúp làm cong mi sau vài giây mà không cần bấm mi thì mình chọn em mascara esscence này ngay.

Vì là dòng sản phẩm water proof nên chỉ vài lần chải đã giúp mi của mình cong lên rất nhiều và giữ mi cong được rất lâu trong ngày. Với một đứa mi không quá dài như mình thì đây là sản phẩm quá hoàn hảo.

Mascara này được bán trên shopee với giá 160k. Tuy nhiên ở các shop các nhau thì giá dao động rất khác nhau.

Hi vọng với những sản xuất makeup này bạn sẽ trở thành cô nàng hoàn toàn xinh đẹp nhé. Và đừng quên hãy mua sắm cùng Vatgia.com

 
Chưa có câu trả lời nào