10 gam màu phấn má ngọt ngào giá dưới 1 triệu đồng dành cho các cô nàng mùa Giáng sinh

Trong không khí của ngày Giáng sinh đang đến gần, nếu các cô gái còn đang băn khoăn không biết cần phải làm gì để trông xinh đẹp và tỏa sáng hơn thì Vật Giá xin gợi ý đến bạn đây. Dưới đây là danh sách 10 mẫu phấn má có gam màu vô cùng ngọt ngào, mà giá chỉ dưới 1 triệu đồng, chắc chắn sẽ giúp bạn làm nổi bật vẻ trẻ trung và nét quyến rũ.

1. Tom Ford's Beauty Cheek Color in Frantic Pink (23 USD - khoảng 530.000 đồng)

Với gam màu hồng tự nhiên, khả năng bắt sáng tốt, khuôn mặt của các cô nàng sẽ trở nên tươi sáng hơn trong những ngày da khô, thời tiết hanh hao.

2. Other Stories Cheek & Liptint in Lawi Persimmon (18 USD - khoảng 400.000 đồng)

Bên cạnh chức năng chính là giúp đôi má của các cô nàng hồng tự nhiên, phấn má này còn bảo vệ đôi môi của bạn khỏi nứt nẻ, đồng thời giúp đôi môi tươi tắn hơn đấy!

3. NARS Limited Edition (39 USD- khoảng 890.000 đồng)

Với thiết kế dạng stick nhỏ gọn, hộp phấn dễ dàng mang đi trong những chuyến công tác dài, chỉ cần một lớp phấn mỏng cũng khiến đôi má của bạn hồng hào một cách khỏe khoắn, tự nhiên.

4. Smashbox O-Glow Intutive Cheek Color (28 USD - khoảng 640.000 đồng)

Đây là một sản phẩm dạng gel, che phủ một cách tự nhiên và dễ dàng mang đi trong các chuyến du lịch.

5. Too Faced Papa Don't Peach Infused Blush (30 USD - khoảng 680.000 đồng)

Với màu hồng đào thời thượng và hương thơm ngọt ngào, người dùng chỉ cần sử dụng một lớp phấn mỏng, tán nhẹ là đã tạo được kết quả bất ngờ.

6. MAC Powder Blush (40 USD- khoảng 910.000 đồng)

MAC Powder Blush lại là một hộp phấn dạng kem, có màu hồng tự nhiên, khi tiếp vào da tạo cảm giác nhẹ nhàng, khiến đôi gò má trở nên trẻ trung và tươi mới.

7. Lilah B-Divine Duo in B.Memorable (46 USD- khoảng 1 triệu đồng)

Sản phẩm đến từ Lilah sẽ là bảo bối thần kì giúp đôi má của các cô gái luôn hồng đào và đôi môi đỏ mọng suốt cả ngày nhờ thiết kế nhỏ gọn, nhét vừa túi áo và màu sắc tươi tắn.

8. Benefit Benetint Cheek & Lipstain in Rose (30 USD - khoảng 680.000 đồng)

Một lựa chọn khác dành cho các cô nàng chính là phấn má dạng lỏng có thiết kế sang trọng và màu sắc tươi tắn, bắt mắt của Benefit, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của bạn ngay từ giây phút đầu tiên trải nghiệm.

9. RMS Beauty Lip2Cheek in Demure (36 USD - khoảng 820.000 đồng)

Các cô nàng da khô sẽ không còn phải lo lắng trong mùa Giáng sinh này khi có thể sở hữu đôi má hồng tự nhiên nhờ phấn má dạng sáp của RMS, với chiết xuất từ các thành phần hữu cơ, trong đó có dầu dừa nên có độ ẩm vừa phải cho da, từ đó cũng không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất.

10. NARS Blush in Deep Throat (30 USD - khoảng 680.000 đồng)

Trong mùa Giáng sinh này, bạn chỉ cần khéo léo phủ lên phấn má và dọc xương gò má một lớp phấn nhẹ màu cam đào ánh hồng lấp lánh từ sản phẩm của NARS, đây sẽ là điểm thu hút và tạo hiệu ứng hoài cổ và lãng mạn cho những buổi hẹn hò đấy.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các cô nàng đã chọn lựa được sản phẩm phấn má hợp lý, chúc bạn có luôn xinh đẹp và tỏa sáng trong những ngày đông giá lạnh!

Chưa có câu trả lời nào