Nước tẩy trang nào vừa rẻ vừa tốt?

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng nhất của quá trình làm sạch da. Tuy nhiên, giữa hằng hà sa các thương hiệu, liệu đâu là thương hiệu tẩy trang vừa có giá thành hợp lí, lại vừa có hiệu quả cao. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng loại nước tẩy trang nào, hãy tham khảo dòng tẩy trang Byphasse nhé!

Thiết kế

Tẩy trang Byphasse được làm ở dạng chai nhựa hình trụ, có thể tích 500ml nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong vòng vài tháng mới phải thay chai mới. Nắp nhựa màu hồng trên thân chai có một nút bấm lõm xuống. Khi sử dụng bạn chỉ cần bấm vào vết lõm là có thể lấy được dung dịch bên trong một cách dễ dàng.

Thành phần

Byphasse được cho là bản dupe hoàn hảo nhất của dòng tẩy trang đình đám Bioderma. Nó vô cùng an toàn và lành tính, ngay cả các làn da nhạy cảm nhất. Thành phần không chứa xà phòng và cũng khoogn chứa cồn.

Tác dụng

Tẩy trang Byphasse có mùi thơm của dừa vô cùng dễ chịu. Nó có thể tẩy sạch hầu hết các loại mĩ phẩm trang điểm như chì kẻ mắt, mascara, phấn, kem nền, son,…Khi tẩy trang xong, da bạn sẽ mềm mại mà không hề bóng nhờn, cũng không có cảm giác khô da. Chỉ cần rửa lại với sữa rửa mặt là bạn đã có một làn da sạch và thoáng rồi.

Giá thành của dòng tẩy trang này cũng rất rẻ. Tùy vào các cửa hàng khác nhau mà nó sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên chỉ dao động trong tầm giá 180-200k. So với tẩy trang Bioderma thì rẻ hơn rất nhiều rồi phải không nào?

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào