Những sản phẩm làm đẹp không nên lạm dụng

Các bạn nữ luôn luôn sở hữu cho riêng mình những sản phẩm làm đẹp, thậm chí có nhiều nguồn gốc khác nhau và thành phầm khác nhau. Chung quy cũng chỉ để làm đẹp. Nhưng các bạn nếu như dùng nhiều sẽ ảnh hưởng đến da, môi và thậm chí lâu dài là sức khỏe.

Son lì

Đây là dòng son được chị em review vì rất lâu trôi, có thể thoải mái ăn tẹt ga không lo trôi son. Nhưng dùng lâu có thể gây khô môi và bong môi. Khiến da môi lâu ngày bị tổn thường gây nên tình trạng thâm và nứt.

Máy rửa mặt

Chị em vài năm nay bắt đầu có xu hướng dùng máy rửa mặt vì nó sạch và tiện lợi. Nhưng nếu lạm dụng sẽ gây kích ứng da mặt vì da mặt rất mỏng và siêu nhạy cảm. Chị em không nên dùng quá lâu, thường xuyên đâu nhé.

Dầu gội khô

Khi thị trường xuất hiện loại dầu gội khô, chị em đã thấy tiện lợi biết bao. Chẳng may muốn đi party mà không có thời gian gội đầu bằng nước rồi chờ tóc khô thì dầu gội khô chính là vị cứu nguy. Nhưng nếu dùng thường xuyên thì bạn biết tình trạng tóc sẽ thế nào rồi đó. Khô, xơ, thiếu dầu và không còn sức sống.

Dầu xả

Chị em bây giờ hay mắc lỗi lớn khi gội đầu là gội dầu xong sau đó phải ủ xả thì tóc mới mượt. Nhưng không phải làm vậy là đúng đâu nhé, như thế khiến tóc bị nhờn đó. Điều này chỉ đúng nếu bạn xả ở đuôi tóc, không nên xả ở chân tóc vì chân tóc sẽ tự tạo dầu tự nhiên ở da đầu. Không nên chút nào xả ở phần này gây nên yếu tóc hay hay bị rụng tóc là như thế.

Trên đây là vì mách nhỏ với các đồ dùng làm đẹp hàng ngày của chị em. Các chị em nên đọc kỹ để điều chỉnh lại cho tốt nhé!

Chưa có câu trả lời nào