5 dòng sữa rửa mặt giá cực bình dân mà hiệu quả không ngờ

Để da không khô và được dưỡng ẩm tốt, cũng như sau 1 ngày đi làm về muốn loại bỏ bụi bẩn dưới da. Ai cũng lựa chọn cho mình một thương hiệu sữa rửa mặt để sử dụng. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho các bạn về sữa rửa mặt giá bình dân.

1. Andalou Naturals Apricot Probiotic Cleansing Milk For Dry And Sensitive Skin.

Giá đề nghị khoảng 270.000 VNĐ/sản phẩm. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ và được nhiều người tìm đến vì chất lượng sản phẩm đảm bảo. Các thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ trái cây, hiệu quả chống oxy hóa cao và ngăn được sự tác động từ bên ngoài.

Nhiều người sau khi sử dụng đã khẳng định họ tin tưởng sản phẩm vì mùi hương thực sự dễ chịu, chứng tỏ sản phẩm sử dụng ít hợp chất hóa học gây mùi, yếu tố này hay gây kích ứng da, và làm khô da. Nhưng sản phẩm này thì hoàn toàn phù hợp với các loại da.

2. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Mức giá của sản phẩm này khoảng 63.000 VNĐ/sản phẩm. Nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và là sản phẩm bình dân nên phù hợp với đa dạng tập khách hàng. Kem rửa mặt của Nhật nổi tiếng kháng khuẩn và có thể tạo bọt tự nhiên. Tăng khả năng ngâm nước cho dòng da khô tức là bạn sử dụng sản phẩm này sẽ không cần lo lắng về tình trạng khô da đâu nhé!

3. Mamonde Lotus Micro Cleansing Foam

Nguồn gốc xuất xứ tại xứ sở Kim chi và có mức giá khoảng 250.000 VNĐ/sản phẩm. Nếu như bạn dùng nhiều mỹ phẩm Hàn thì bạn biết rằng Mỹ phẩm Hàn Quốc có độ pH chuẩn và mùi hương rất dễ chịu. Chất kem tăng khả năng mềm mịn cho làn da, nhất là da mụn và da nhạy cảm thì tăng khả năng kháng khuẩn cho da.

4. Natura Siberica Natural & Organic

Mức giá đề nghị cho bạn khoảng 160.000 VNĐ/sản phẩm. Những người yêu mỹ phẩm sẽ không bỏ qua sản phẩm này đâu vì khả năng cung cấp Vitamin cho da mặt và nhất là độ pH đạt chuẩn 5.5. Bạn sẽ không cần lo lắng nếu như sử dụng sản phẩm.

Trên đây là review của chúng tôi về sản phẩm sữa rửa mặt giá cực hợp lý với các bạn sinh viên và người đi làm. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào