Làm thế nào để có đôi môi hồng hào đi chơi Tết?

Nếu bạn gái hiện đang bị thâm môi, kém sắc thì chỉ cần áp dụng các sách sau bạn sẽ có đôi môi hồng hào hơn và sáng hơn khi đi chơi Tết này. Dưới đây mách các bạn nữ cách để làm đôi môi hồng hào đi chơi Tết:

Nguyên nhân khiến đôi môi kém sắc?

Do các tác nhân từ việc đi nắng, tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời ngoài ra có thể do các thói quen gây hại đến sức khỏe: hút thuốc, dùng chất kích thích,...

hoặc có thể bạn bị rối loạn nội tiết tố trong cơ thể gây ảnh hưởng đến màu sắc của môi.

Mặt nạ dưỡng môi từ chanh:

Chanh là 1 loại thuốc chữ các vết sạm trên môi, các đốm đen sẽ nhanh chóng biến mất. Bạn nên thực hiện công việc này mỗi ngày khoảng từ 1-2 tháng để thấy đôi môi bạn hồng hào lên.

Hoa hồng:

Hiệu quả đến từ hoa hồng khiến đôi môi bạn hồng hào lắm. Bạn nên dùng 1 giọt nước hoa hồng với một chút mật ong chà lên môi. Điều này khiến cho làn môi dịu dàng - sáng mịn hơn. Thậm chí đôi môi sẽ trở nên hồng hào hơn nữa. Nhất là dịp đi chơi Tết này.

Đường:

- Khi chuẩn bị đi ngủ bạn nên bôi một chút đường, mật ong cùng với dầu hạnh nhân lên môi. Có tác dụng như một lớp tuyết mỏng trên môi. Điều này làm khoảng 1 tuần/lần thì sẽ khiến môi bạn hồng hào đạt hiệu quả trông thấy.

Trên đây mách bạn vài cách để có thể khiến bạn có 1 đôi môi hồng hào đi chơi tết năm nay. Hãy theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào