5 màu sơn móng tay hợp với mọi tông da

Màu sơn móng tay đẹp không chỉ giúp làm đẹp những ngón tay xinh mà còn tôn lên tông da của người dùng. Nhưng không phải màu sơn nào cũng tôn da, và không phải bạn gái nào cũng biết cách chọn màu sơn hợp với nước da của mình. Dưới đây là 5 màu sơn móng tay hợp với mọi tông da, các bạn có thể tham khảo áp dụng.

Màu hồng đất (Pink Brown)

Tông màu bắt mắt và thời thượng này đang là xu hướng được ưa chuộng năm nay. Tuy không kén da, nhưng những bạn có làn da hơi ngăm hãy chú ý khi chọn màu sơn này, đừng chọn những mẫu thiên hồng mà hãy chọn loại cân bằng giữa 2 màu hồng và nâu. Màu hồng đất có pha ít sắc đỏ cũng rất đẹp và sang.

Màu nâu

Màu nâu không chỉ hợp với mọi tông da mà còn mang đến cho bạn vẻ ngọt ngào, ấm áp, đặc biệt thích hợp cho mùa đông này. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và mix những sắc độ khác nhau của gam màu này, đều sẽ rất “hợp rơ” và cuốn hút.

Màu xám

Đây cũng là gam màu có nhiều sắc độ đa dạng cho bạn lựa chọn. Vì là một màu trung tính, nó tạo cảm giác nhã nhặn, thanh lịch và rất sang trọng, có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều màu sắc trung tính khác: không quá ngầu như màu đen và cũng không lo bị xỉn da như màu trắng.

Màu cam cháy

Nếu bạn thích những màu nổi bật nhưng lại không quá rực rỡ, tông cam cháy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Màu cam kết hợp thêm sắc nâu, vừa tôn da, vừa mang vẻ độc đáo, ấn tượng và quý phái.

Màu nude

Là tông màu dễ phối và tôn da, màu nude dường như chưa bao giờ lỗi thời. Nude ngả beige hoặc hồng đang là những màu rất được ưa chuộng hiện nay. Vì tính chất nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế, màu nude được yêu thích bởi đông đảo phái nữ, được sử dụng phổ biến khi đi chơi, trong những buổi tiệc hay cả khi đến trường học, công sở.

Trên đây là 5 màu sơn móng tay phù hợp với mọi tông da. Bạn hãy tham khảo và phối thêm các màu sắc khác một cách linh hoạt để thể hiện cá tính và sự sáng tạo của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào