Top 5 mỹ phẩm Việt Nam nổi tiếng

Trên thị tường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay luôn có sự cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu khác nhau đến từ nước ngoài. Bên cạnh những thương hiệu đến từ Châu âu như Anh, Pháp hay đến từ Châu Á như Hàn, Nhật thì bản thân đất nước chúng ta cũng có những thương hiệu rất tốt. Sau đây, hãy để chúng mình bật mí cho bạn top 5 mỹ phẩm Việt Nam nổi tiếng nhé.

ThoraKao

Nhắc đến mỹ phẩm Việt Nam mà không nhắc đến thương hiệu ThoraKao thì quả là thiếu sót lớn. Được thành lập từ năm 1957, ThoraKao ban đầu có tên là Lan Hảo, sau này mới đổi thành ThoraKao. Hãng mỹ phẩm này có lịch sử khá lâu đời so với các thương hiệu Việt khác. Theo thời gian, ThoraKao vẫn nhiều lần gây sốt thị trường mỹ phẩm nội địa nhờ những sản phẩm chất lượng như sữa rửa mặt, kem dưỡng, sữa tắm, ... có thành phần từ thiên nhiên như nghệ, bưởi, sữa.

Lana

Liệu bạn có cảm thấy bất ngờ không khi biết được rằng hiện tại, Lana là doanh nghiệp mỹ phẩm tư nhân đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP do Bộ Y Tế công nhận. Dù ra đời từ năm 1972 nhưng cho đến nay, Lana vẫn nhận được sự ưa chuộng của phái nữ nhờ có những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại rất kinh tế. Thế mạnh của Lana là các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng, tẩy trang với nguyên liệu tự nhiên không chứa chất độc hại đi kèm với quy trình sản xuất sạch và thân thiện.

Vedette

Dù mới chỉ được thành lập năm 2006 nhưng Vedette đã là một thương hiệu quen mặt với nhiều quý cô. Khi dạo chơi trong siêu thị, trung tâm thương mại hay cửa hàng mỹ phẩm thì hoàn toàn không khó để có thể bắt gặp sản phẩm của hãng này. Ngoài mặt nạ dưỡng da là sản phẩm đình đám nhất thì Vedette còn có nước dưỡng ẩm trắng da, gel trị mụn tinh dầu tràm trà hay mặt nạ ủ gel tóc có hiểu quả rất tốt và cũng được yêu thích rất nhiều.

Naunau

Thương hiệu mỹ phẩm Việt được thành lập bởi chuyên gia mùi hương Huỳnh Hải Yến này có tuổi đời khá ít khi chỉ mới được thành lập vào năm 2013. Bên cạnh việc tập trung cung cấp sản phẩm chuyên dùng cho spa thì Naunau cũng có những sản phẩm bán lẻ gây sốt trên thị trường như các dòng về chăm sóc sắc đẹp hay về mùi hương. Điểm cộng của hãng là có bao bì rất bắt mắt, dễ thương.

Skinna

Với cộng đồng skincare Sài Gòn thì thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skinna cũng không còn xa lạ nữa. Nhà sáng lập của hãng là Christie Ho đã có hơn 14 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp tại Mỹ. Với cam kết 100% nguyên liệu thiên nhiên, rất hợp với điều kiện khí hậu và làn da của quý cô Việt Nam nên các sản phẩm chăm sóc da và trị mụn của Skinna được tin dùng rất nhiều.

Hy vọng với bài viết này phái nữ sẽ hiểu hơn về các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nổi tiếng.

Chưa có câu trả lời nào