Vừa xinh vừa tiết kiệm với top 10 phấn phủ giá phải chăng

Để có được một lớp trang điểm hoàn hảo thì việc sử dụng phấn phủ là bước không thể bỏ qua.

Phấn phủ khiến cho lớp trang điểm giữ được lâu hơn nhất là đối với những cô nàng da dầu thì phấn phủ còn giúp kiểm soát lượng dầu để da không bị bóng. Hãy cùng tham khảo những sản phẩm phấn phù có giá “yêu thương” nhưng chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo nhé!

Rimmel Stay Matte Pressed Powder (150.000 VNĐ)

               

Sản phẩm phấn phủ này giúp cho lớp make up trông rất tự nhiên. Thêm vào đó, sản phẩm vô cùng thích hợp với làn da bị mụn và có dầu bởi có chứa những khoáng chất tự nhiên tốt cho da.

Thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn, có 6 tông màu cho bạn lựa chọn rất phong phú.

Innisfree No Sebum Mineral Powder (120.000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho Innisfree No Sebum Mineral Powder HD

Innisfree No Sebum Mineral Powder là một loại phấn phủ có dạng bột chứa các khoáng chất tự nhiên được lấy từ đảo Jeju của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, cùng với đó là chiết xuất từ bạc hà khiến da như đang được thư giãn.

Với sản phẩm này, lớp make up của bạn có thể được giữ không trôi đến 24 giờ, khả năng kiềm dầu của “em” này cũng thực sự ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm cho da khiến làn da không có cảm giác bí bách mà luôn thông thoáng.

Eglips Oil Cut Powder Pact (150.000 VNĐ)

Thiết kế vỏ hộp màu đen vô cùng sang trọng chắc chắn sẽ khiến các cô nàng vô cùng thích thú. “Em” phấn nền này có độ che phủ khỏi phải bàn cãi cũng như khả năng che phủ rất tốt do đó, những cô nàng có lỗ chân lông to hoặc các vùng da không được đều màu sẽ rất ưu tiên sản phẩm này.

Shiseido Baby Powder Pressed (100.000 VNĐ)

              

Một sản phẩm phấn phủ đến từ Nhật Bản với khả năng kiềm dầu hiệu quả, thành phần không chứa chì cũng như các hóa chất trang điểm rất an toàn cho làn da của các cô gái.

ELF Studio High Definition Powder (160.000 VNĐ)

Đây là một sản phẩm khá “dễ tính” khi có thể phù hợp với mọi loại da. Dòng phấn phủ dạng bột này khiến cho da luôn mềm mại cũng như độ che phủ tốt, làn da của bạn sẽ thật tự nhiên và rạng rỡ. Khả năng kiềm dầu của “em” này cũng khá tốt và không gây bí bách trên da.

Maybelline White Super Fresh (160.000 VNĐ)

Phấn phủ này của Maybelline được đánh giá là dễ “ăn da” và vô cùng mịn màng bởi những hạt phấn siêu nhỏ. Tuy rằng độ che phủ của sản phẩm này chỉ ở mức trung bình bởi chỉ có thể che quầng thâm nhẹ hoặc các đốm nâu nhưng lớp finish dạng matte lại đem lại một làn da đều màu và mịn màng.

The Face Shop Oil Clear Smooth & Bright Pact (140.000 VNĐ)

Một cái tên đến từ thương hiệu The Face Shop đã khá nổi tiếng với các cô gái. Dòng phấn phủ dạng nén với những hạt phấn siêu mịn sẽ làm làn da luôn khô ráo và mịn màng suốt ngày dài. Nhờ các thành phần từ đậu xanh, rễ cây chút chít, cây bạch dương nên có thể kiểm soát dầu vô cùng hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 30 PA++ giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh sáng mặt trời.

Revlon ColorStay Pressed Powder (180.000 VNĐ)

Khả năng che khuyết điểm và kiềm dầu của “em” này rất tốt. Sản phẩm này còn giúp cho lớp trang điểm của bạn được gìn giữ suốt ngày dài. Những cô nàng dù sở hữu da thường hay da dầu đều có thể lựa chọn sản phẩm phấn phủ này nhé.

Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder (130.000 VNĐ)

                 

Cái tên thứ hai của nhà Maybelline góp mặt trong danh sách với đa dạng 16 tông màu cho các nàng thỏa sức lựa chọn. Nhưng với những cô gái châu Á như chúng ta thì màu sắc phù hợp nhất là: 120 Classic Ivory, 130 Buff Beige, 220 Natural Beigie hay màu 230 Natural Buff,…

Sản phẩm cũng có độ che phủ khá tốt giúp che kín lỗ chân lông và giữ cho lớp nền lâu trôi.

Maybelline Clear Smooth Pressed Powder (100.000 VNĐ)

                                       

“Nhân vật” cuối cùng trong danh sách cũng là một thành viên nhà Maybelline. Sản phẩm này có khả năng hút nhờn với những hạt phấn mịn màng. Tuy “em” này chỉ có 3 màu sắc trong bảng màu nhưng lại khá phù hợp với làn da châu Á nên các nàng có thể dễ dàng chọn lựa.

Trên đây là 10 mẫu phấn phủ với mức giá bình dân nhưng chất lượng không hề “bình dân” chút nào! Các nàng đã tìm được sản phẩm nào ưng ý cho mình hay chưa? Hãy nhanh tay thêm sản phẩm mình yêu thích vào set đồ trang điểm của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào