5 màu son phù hợp nhất cho các cô nàng có làn da ngăm

Với những màu son dưới đây, các cô nàng có làn da ngăm sẽ không còn lo lắng về việc chọn màu son như nào cho phù hợp với da nữa.

1. Màu cam cháy pha đỏ

Những thỏi son màu cam cháy có pha sắc đỏ là một tông màu mang đến cho các cô nàng da ngăm một sự quyến rũ và vô cùng ngọt ngào. Tông màu này kể cả bạn có làn da ngăm hay trắng thì cũng đều sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Màu nude

Sẽ rất cá tính nếu bạn sở hữu một làn da ngăm mà tô lên môi một màu son tông nude. Màu son này mang đến một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng cũng rất thời thượng. Đây là một màu son mà các nàng da ngăm nào cũng nên có vì nó rất hợp với các nàng da ngăm đó.

3. Màu hồng đất

Các nàng da ngăm mà muốn một màu son nhẹ nhàng nhưng không phải nude thì son hồng đất chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Đây là màu son có độ hồng vừa phải, mang đến cho các nàng một sự trẻ trung, nhẹ nhàng mà xinh xắn.

4. Màu đỏ lạnh

Son đỏ cũng hợp với các nàng da ngăm nếu như đó là màu đỏ lạnh. Một màu son cực xinh cho các cô nàng thêm phần nữ tính. Trông bạn sẽ rất xinh đẹp, vô cùng quyến rũ với màu son đỏ này đó, đây là một màu son các cô nàng không nên bỏ qua.

5. Màu tím pha đỏ

Một màu son vô cùng ma mị và quyến rũ, dành cho các cô nàng thích sự khám phá mạo hiểm, màu son đó chính là màu tím có pha đỏ. Với màu son này trông bạn sẽ vừa cá tính, mang nét riêng mà lại thu hút mọi ánh nhìn.

Trên đây là top 5 màu son phù hợp với các cô nàng có làn da ngăm. Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ chọn cho mình được màu son phù hợp với làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào