Cách chữa mắt dại..?

các bác oi! mắt e treo kính ` `nhìu nên bị dại mắt ( mọi người nhìn e và bảo thế và e cũng cảm thấy thế ) các bac giúp e cách chữa với hoắc bác nào bít cách mổ mắt để hết dại thì tư vẫn dùm e.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Do bạn không nói rõ là bị cận khi nào và hiện đang cận bao nhiêu độ nên rất khó cho chúng tôi có thể tư vấn một cách cụ thể nhất. Có những người mắt lồi do bị cận nhưng cũng có những người mắt lồi do bệnh lý, do bẩm sinh gen lặn, gen trội... Việc bạn đang chăm sóc đôi mắt của mình thế nào có ảnh hưởng quan trọng không chỉ đến vẻ bề ngoài mà còn cả thị lực toàn diện của mắt.

Theo như bạn miêu tả thì mắt bạn có thể bị lồi do bị cận sau đó cố gắng tập nhìn bằng mắt thường khiến mắt phải điều tiết nhiều. Để hạn chế tình trạng mắt lồi hơn, bạn không nên để mắt làm việc quá căng thẳng, nhất thiết không căng mắt cố nhìn mà phải đeo kính đúng độ. Chăm sóc mắt thường xuyên bằng thuốc nhỏ mắt theo đơn của bác sĩ và ăn uống đầy đủ chất, đặc biệt là những thức ăn có chứa nhiều vitamin A. Vitamin A có nhiều trong các loại thực phẩm như gan động vật, sữa bò, lòng đỏ trứng gà, dầu gan cá.

Nếu mắt lồi nhẹ và không quá ảnh hưởng đến thẩm mỹ thì bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cho mắt bằng gam màu trầm, làm mắt trông sâu hơn. Bạn tránh dùng phấn có màu ánh nhũ.

Nếu mắt lồi quá nhiều và đơn thuần không còn là vấn đề thẩm mỹ mà liên quan đến sức khỏe thì bạn nên đến gặp các chuyên gia hay bác sĩ để được tư vấn trực tiếp và cụ thể. Hiện nay có nhiều phương pháp hiện đại điều trị căn bệnh này như dùng thuốc đặc trị, trị xạ hay phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu tiến hành thì việc thực hiện nhất định phải được trung tâm, chuyên gia hay bác sĩ có chuyên môn và tay nghề vững vàng đảm nhận.
Chúc bạn thành công!

nguyen hung
nguyen hung
Trả lời 13 năm trước

ngay nay duoi su hien dai cua y hoc phuong dong +ket hop voi y hoc phuong tay ho ngoi voi nhau va chia se nhung kinh nghiem de tim ra 1 giai phap chung de chua tat ca ve benh tat, qua cac nha khoa hoc nghien cuu da cho thay tinh trang dan den tat ca benh ta la do thieu hut vitamin va khoang chat cho nen dan den nhung su co thieu hut kia lam ra nhung benh rat kho tri va ko co thuoc dieu tri,nhung cung chua po tay hien gio thuc an bi nhiem chat doc hai phan bon thuoc tru sau kich thich vv, cho nen nhung thuc an ko the nao` dap ung dc nhu cau vitamin va khoang chat cho co the, 1 giai phap huu hieu nhat do chinh la chat dinh duong bo sung co the co tinh sinh hoat cao, con goi la thuc pham chuc nang,hien nay rat nhieu mat hang ve suc khoe thi ly do la suc khoe dang rat bi de doa, vi the phai tim 1 san pham thich hop nhat va dc tin cay nhat, duy nhat chi co Vision do lien hiep noi tieng hang dau chau au san xuat Arkopharma(phap) chuc em tim hieu thanh cong va cho minh doi mat sang ngoi suc khoe tuyet hao.