Em đang phân vân không biết là nên lựa chọn em nào Canon 30D hay Canon 450D ?

Em đang phân vân không biết là nên lựa chọn em nào Canon 30D hay Canon 450D, em là lính mới chưa biết gì các bác tư vấn cho em mới ạ.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nên chọn 30D bạn ạ, mình đang dùng 450D thấy rất thích, nhưng cầm sang 30D thấy còn thích hơn nói chung là nên mua 30D. giá 30D cũ giờ đang mềm, mua đi bạn ạ
Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước
2 em này mình cũng vote cho 450D mới, lính mới không nên dùng đồ cũ, em thật! Còn đang dùng dòng G hay S của Canon mà định chuyển lên ống rời thì nên đi thuê 2 cái về dùng thử rồi quyết, chứ 2 cái này được cái này thì mất cái kia, nên biết để chọn ưu điểm nào, không thì cũng như tung đồng xu vậy thôi mà, nghĩ nhiều mệt, cứ sung sướng luôn đi bác ạ
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Chọn 30D là chuẩn đấy, chưa cần biết dùng được đến đâu, ban đầu, cầm chắc tay, tiếng máy nghe sướng...sẽ cảm giác muốn chụp hơn nhiều. Giá bây giờ cũng xuống nhiều, cứ chọn cửa hàng uy tín mà mua nhé. Đừng lăn tăn nhiều quá xong mất sướng.
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
30D là 1 lựa chọn hoàn hảo. Dòng xxD thường body = KL rùi, còn XXXD thì thường là vỏ nhựa cứng, cũng bền nhưng chắc chắn ko thể = xxD đựoc, tiếng nổ của cửa sập cũng đanh, hoành tráng và fê lòi luôn ! bỏ phiếu cho Em 30D nhá!
Trịnh Tuấn Ngọc
Trịnh Tuấn Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Bạn lên mua máy ảnh Canon 30D đẳng cấp hơn 450d nhiều bạn ạ, 2 số lúc nào cũng hơn 3 số bạn a. có gì bạn qua cửa hàng mình mình test cho bạn nhé! [:(] [url=http://www.mayanhonline.com.vn/]http://www.mayanhonline.com.vn/[/url]
hao
hao
Trả lời 10 năm trước
Em đã từng xài qua cả 2 máy ạ, xin cho bác chủ thớt chút nhận xét về kinh nghiệm bản thân .
Đầu tiên là em xài Kiss X2 (hay là 450D đấy ạ), hồi mới tập tành em khá là ưng ý với em này, dòng entry DSLR, dễ dùng, dễ chụp, không set được nhiệt độ màu nên chụp ảnh cứ bị đỏ đỏ hoặc xanh quá mức cần thiết :(.
Sau một thời gian lên 40D, hồi đấy 40D hot lắm à nha, em thấy các bác trên xomnhiep ảnh lên 40D nhiều lắm nhưng bản thân em thấy 40D ko xuất sắc lắm, bt, chất lượng ảnh không cải thiện nhiều hơn 450D, đôi khi so với 30D cảm giác thấy có điểm không bằng.
Nên theo em nếu bác mới tập tành nên chọn 450D ạ, em vẫn thấy đây là một máy rất đáng dùng qua, sau đó có điều kiện thì lên 50D luôn ạ, hoặc 7d, 5d m II tùy đk.