Canon EOS M6 nhắm đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu chụp ảnh trên một thiết bị nhỏ

Thông số kỹ thuật của Canon EOS M6:

- Màn hình cảm ứng kích thước 3 inch cho phép xoay lật 180 độ.

  • Cảm biến ảnh 24.2MP APS-C-CMOS tỷ lệ crop 1.6x.

- Dải ISO chuẩn từ 100-25.600, mở rộng lên đến 64.000.

- Hệ thống lấy nét nhanh Dual Pixel CMOS AF, lấy nét tracking AF, Zone AF.

- Hệ thống đo sáng linh hoạt 384 điểm cho phép tùy chọn đo sáng theo vùng, điểm hoặc trung tâm.

- Hỗ trợ rất nhiều chế độ chụp tự động thiết lập sẵn theo từng chủ đề (Sports, Food, Close-up, HDR backlight, Self Portrait, Landscapes…)


- Bộ xử lý Digic 7 có giải tốc màn trập từ 30s đến 1/4000s. Khi chụp tốc độ màn trập chậm được hỗ trợ giảm rung 5 trục cùng với ống kính ngàm M (EF-M). Theo thông số kỹ thuật, M6 có khả năng chụp liên tiếp 9 frame/giây ở định dạng JPG.

- Thời lượng pin: Theo thử nghiệm, viên pin đi kèm máy có khả năng chụp khoảng 400 tấm sau khi sạc đầy, người viết có thể thoái mái chụp ảnh trong suốt hành trình 1 ngày khi đi du lịch.

Trải nghiệm thực tế

- Canon EOS M6 có khả năng lấy nét nhanh và chuẩn. Điều này sẽ giúp người dùng, nhất là người mới bắt đầu tập sử dụng máy ảnh có thể dễ dàng chụp nhiều thể loại khác nhau, từ tĩnh vật đến đời thường.

- Khả năng xoay gương lật 180 độ rất tiện dụng với các bạn thích selfie, ống kit đi kèm ở tiêu cự 15mm cũng cho phép bạn selfie góc rộng khá tốt mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào như monopod.

- Ảnh chụp có màu sắc tươi tắn, nước ảnh trong trẻo rất đẹp, rất nhiều chi tiết và dễ dàng hậu kỳ. Khuyên khích người dùng sử dụng thẻ nhớ tốc độ cao vì file Raw của M6 lên tới hơn 40MB.

Chưa có câu trả lời nào