Voigtlander 40mm f/1.2 - đẹp theo nét đẹp cổ điển

Vào những ngày cuối thu này, bạn tự thưởng cho mình cùng gia đình 1 chuyến du lịch ở 1 nơi nào đấy. Nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” và ghi lại khoảng khắc đẹp của thiên nhiên đất trời là điều không thể thiếu. Hôm nay vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn 1 loại máy ảnh đẹp theo nét đẹp cổ điển. Đó là chiếc máy ảnh Voigtlander 40mm f/1.2.

Voigtlander 40mm f/1.2 là chiếc máy ảnh có thiết kế đẹp theo kiểu cổ điển. Với một ống có khẩu hộ f/1.2 kích thước nhỏ, thêm nữa kích thước 40mm không quá lớn và cũng không quá nhỏ tạo cảm giác sang trọng cho người dùng.

Ngoài ra, Voigtlander là chiếc máy có 10 lá khẩu, 2 thấu kính cầu. Điều này làm tối ưu chất lượng ánh sáng trước khi đi vào cảm biến ảnh. Bên cạnh đó, khoảng cách lấy nét gần nhất là 25 cm, 1 đặc điểm đáng khen dành cho chiếc máy ảnh này.

Voigtlander còn là chiếc máy có tiêu cự 40mm trên FF và có thể xem là tiêu cự trung bình có góc nhìn khoảng 50o. Đặc biệt chiếc máy này có góc nhìn xấp xỉ góc nhìn phối cảnh như mắt người phù hợp nhiều tình huống chụp mà không bị biến dạng.

Giá của chiếc máy ảnh Voigtlander cũng khá phù hợp với hầu hết người dùng thích săn những góc ảnh đẹp khoảng 22.5 triệu đồng.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thêm thông tin mới về chiếc máy ảnh Voigtlander rồi đó! Để giúp bạn có thêm những bức ảnh đẹp mắt và chuyên nghiệp. Vatgia.com mời bạn tham khảo link sau về các loại máy ảnh đang “hot” trên thị trường hiện nay:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C3%A1y+%E1%BA%A3nh&iCat=319

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 



 

Chưa có câu trả lời nào