Bạn biết gì về chất lượng của máy ảnh Compact Sony RX?

Dù rất đam mê nhiếp ảnh nhưng bạn lại không biết chi tiết chất lượng của vô vàn những chiếc máy ảnh khác nhau trên thị trường? Ngay sau đây vatgia.com sẽ giúp bạn biết tường tận hơn từ những đánh giá chi tiết về máy cũng như chất lượng ảnh được chụp bởi nó.

  1. Phân khúc

Chiếc máy ảnh này có phân khúc compact và action cam nhưng thiên nhiều hơn về compact. Bù lại việc chiếc máy này có góc chụp hơi hẹp thì nó lại có khả năng chụp và quay rất tốt và chuyên nghiệp. Cộng thêm thiết kế có thể chống chịu được ở độ sâu 10m và chống va đập ngoài khả năng chịu lực đè lên tới 200kg thì chiếc máy này rất đáng để bạn sở hữu ngay lập tức. Thêm một ưu điểm để bạn đưa ra quyết định là máy rất nhỏ gọn và có thể gắn vào flycam – một trong những điểm khác biệt hoàn toàn so với các máy ảnh khác.

  1. Ngoại hình

Về ngoại hình chiếc máy này cũng mang những đặc điểm miễn chê cho một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp khi vừa nhỏ gọn để dễ dàng mang theo bên mình vừa được trang bị lớp vỏ chống nước, chống va đập và vô vàn những chi tiết khác giúp bảo vệ các bộ phận của máy an toàn một cách tuyệt đối.

  1. Cấu hình

Ngoài những thông số kĩ thuật rất thuận lợi cho quá trình quay chụp thì chúng ta có thể ghi nhận những ưu điểm như khả năng chụp lên đến 16 tấm/phút và dung lượng pin cho phép quay trong vòng 60 phút hoặc chụp 240 tấm ảnh. Phạm vi lấy nét của nó cũng có thể giao động từ 50cm đến vô cực và bạn hoàn toàn có thể cài đặt chế độ lấy nét tự động hoặc thủ công. Một điểm trừ là với những ai muốn quay 4k thì chiếc máy này không phải là một lựa chọn tốt.

  1. Chất lượng ảnh và video

Máy có khả năng ghi chi tiết khá tốt dù là chụp ngược sáng, ngoài ra máy cũng cho màu sắc khá “nịnh mắt”, điều này khá phù hợp với những người không thích hoặc không biết về các thủ thuật photoshop xử lý ảnh thì chất lượng ảnh gốc đã cho màu sắc khá sặc sỡ rồi.

Với video thì chiếc máy này đòi hỏi người cầm máy phải khác chắc tay vì hình dáng khá nhỏ, nhẹ của nó, với những người quay chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể “phiêu” với cảm giác khi cầm chiếc máy này. Nhưng nếu là gắn vào flycam thì chắc chắn chất lượng video sẽ vô cùng tuyệt vời.

Trên đây là một vài đánh giá ngắn gọn vatgia.com cung cấp tới bạn, nếu cảm thấy chiếc máy này phù hợp với bản thân thì đừng ngần ngại mà sắm ngay cho mình một chiếc nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các loại máy Compact Sony khác tại https://www.vatgia.com/home/compact+sony.spvg hay những hãng máy ảnh khác tại https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+%E1%BA%A3nh.spvg Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào