Ba phiên bản GoPro HERO7 Black, Silver và White khác nhau gì?

Sau nhiều đồn đoán và chờ đợi, vừa qua GoPro đã ra mắt dòng action camera mới HERO7 và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối tháng 9 này. Để chắc chắn rằng những người dùng tương lai sẽ chọn được đúng sản phẩm với nhu cầu sử dụng, GoPro chia dòng HERO7 làm ba phiên bản dựa theo màu sắc là Black (đen), Silver (bạc) và White (trắng). Hãy cùng tìm hiểu và so sánh ba phiên bản này qua bài viết dưới đây

Tính năng mới, chỉ có trên HERO7 Black

Cải tiến ấn tượng nhất của HERO7 Black là tính năng ổn định video HyperSmooth. Đây là công nghệ ổn định dự đoán sẽ mang lại những thước phim như dùng gimbal – mà không cần dùng đến gimbal. Cho những ai chưa biết gimbal là gì: đó là thiết bị ổn định máy ảnh dạng trụ ngoài, có thể làm mượt mà các rung động xuất hiện trong quá trình quay phim. Gimbal là một phụ kiện phải có đối với các nhà quay phim mạo hiểm chuyên nghiệp.

burst_edit-768x576

Tính năng mới thứ hai trên HERO7 Black là SuperPhoto. Đây là chế độ HDR tùy chọn giúp nâng cấp ảnh một cách thông minh, bằng cách chụp nhanh 3 ảnh rồi đan các ảnh này lại với nhau thành một ảnh cuối cùng với màu sắc được tối ưu, sắp xếp tông màu hợp lý và giảm nhiễu.

Chụp theo phương đứng: Tính năng mới, có trên HERO7 Black, Silver và White

Khả năng chụp theo phương đứng được trang bị trên cả ba phiên bản màu, do đó giờ đây bạn không cần phải định hướng cảnh lại một cách thủ công cho Snapchat hay Insta Story nữa. Bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp Insta Story từ ứng dụng GoPro, tránh được bước mở vào và thoát khỏi ứng dụng Instagram.

Burke chia sẻ đây là tính năng cần thiết với những người như anh, khi mà anh quay video chiều dọc rất nhiều để dành cho Insta Story. “Trước đây tôi phải dùng một ứng dụng ngoài để quay trên GoPro rồi đăng lên Instagram, mà dùng ứng dụng đó cũng không thoải mái gì. Giờ thì tôi có thể xử lý mọi thứ dễ dàng hơn rồi.”

Photo Timer

Đây thực ra không phải là tính năng nổi bật trong giới máy ảnh, nhưng với những người dùng GoPro lâu năm thì đây là một tin đáng mừng bởi mọi máy ảnh trong dòng HERO7 đều có kèm chế độ Photo Timer (3 giây hoặc 10 giây). Đây là lần đầu tiên GoPro trang bị tính năng này trên một chiếc máy quay HERO. Không cần gian lận hay đi đường vòng nữa, giờ đây người dùng GoPro có thể chụp được ảnh selfie hay ảnh nhóm rất dễ dàng.

2018-09-18_charlottelittlewolf_goprolaunch_00025_front-lcd-768x576

Quay phim 4K60

HERO7 Black kế thừa tính năng này từ HERO6 Black; so sánh với video 4K30 trên HERO7 Silver và 1440p60 trên HERO7 White

Burke chia sẻ mọi máy ảnh dòng HERO7 đều có khả năng quay phim 1080p60 rất mượt mà. Thêm vào đó là tính năng ổn định video HyperSmooth trên HERO7 Black, trở thành thiết lập hoàn hảo dù là du lịch dưới hình thức nào.

HERO7 Silver quay phim 4K30 có thể so sánh với khả năng của HERO5 Black, trong khi đó HERO7 White quay phim 1440p60 có thể so được với HERO.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn phiên bản máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào