Phantom 4 Pro có gì đặc biệt ?

Đây chính là chiếc Flycam cao cấp nhất trong số các Phantom của DJI . Điều gì làm nên điều đặc biệt ở Phantom 4 Pro mà làm cả thế giới phát sốt như vậy ?

1.Camera: Phantom 4 Pro được nâng cấp camera tốt hơn , chất lượng hơn về cả màn trập , tùy chỉnh , cảm biến ảnh , độ phân giải . Định dạng mới H265 làm giảm nhẹ độ lớn file mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
 2. Pin và bảng điều khiển : Nó có thể bay liên tục trogn 30 phút với tầm cao là 7km và được trang bị bộ điều khiển mới hạn chế tình trạng hình ảnh bị lag trong quá trình truyền , có cả GPS , la bàn. 3. Hệ thống bay và cảm biến : Cảm ứng hồng ngoại được sử dụng trong Phantom 4 Pro , tránh được các chướng ngại vật và phát hiện chúng ở khoảng cách xa hơn các phiên bản khác ( 7m) . Phantom 4 Pro có 4 cảm biến siêu âm giúp khả năng phát hiện vật cản và chống va chạm có thể xảy ra cao hơn . Ngoài ra các chế độ bay tự động cũng được bổ sung  để người dùng dễ dàng hơn trogn quá trình điều khiển . Các chế độ bay đó bao gồm : Draw , Active Tracking , Tap Fly , Return to home , Gesture  Mode.
Chưa có câu trả lời nào