Amazon Key, một hệ thống khóa và camera mới mà người dùng có thể điều khiển từ xa

Bạn đặt hàng online, khi nhân viên giao nhận vận chuyển hàng đến cửa thì bạn lại không có mặt ở nhà. Một sự phiền phức không hề nhẹ. Tuy nhiên, với sản phẩm mới của Amazon, bạn sẽ không phải lo nghĩ chút nào về điều đó.

Ngày 25/10, hãng bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới đã giới thiệu Amazon Key, một hệ thống khóa và camera mới mà người dùng có thể điều khiển từ xa cho phép những người giao hàng đưa các món đồ họ mua trên mạng vào nhà. Khách hàng sở hữu bộ khóa này có thể tạo mật mã tạm thời để cho bạn bè và các nhân viên dịch vụ khác có thể vào trong nhà.

Động thái này nằm trong các công trình tiến hành trong hơn một năm nay có thể hỗ trợ Amazon thu được tiền từ những người mua hàng mà không có mặt ở nhà để nhận trực tiếp, cũng không  muốn gói hàng để trước cửa nhà vì có thể bị kẻ gian lấy trộm. Động thái này cũng báo hiệu tham vọng của Amazon đối với thị trường thiết bị an ninh gia đình ngày càng tăng nhanh, với sự cạnh tranh gay gắt từ Nest Labs của Alphabet Inc (GOOGL.O).

Các thành viên Câu lạc bộ Mua sắm hạng Prime của Amazon có thể trả từ 249,99 USD trở lên để được lắp đặt một camera được kiểm soát từ đám mây và một hệ thống khóa mà công ty cung cấp. Các nhân viên giao nhận sẽ bấm chuông hoặc gõ cửa khi tới giao hàng cho khách. Nếu không có ai trả lời, tức là chủ nhân ngôi nhà đi vắng, nhân viên giao nhận bấm nút 'mở khóa' trong ứng dụng dành cho thiết bị di động. Amazon ngay lập tức kiểm tra hệ thống của họ để đảm bảo rằng nhân viên giao nhận và hàng hóa được đưa đến có chính xác hay không.

Camera sau đó truyền livestream cho khách hàng. Khách hàng có thể quan sát quá trình giao hàng từ xa. Nhân viên giao nhận sẽ không thể tiếp tục đi giao hàng ở địa điểm khác cho đến khi của nhà khóa lại.

Vatgia.com luôn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi nhu cầu mua sắm.
Để có thêm thông tin cụ thể về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, xin truy cập link:https://vatgia.com/home/m%C3%A1y+quay.spvg

Chúc quý khách mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào