3 chiếc máy quay phim gia đình dưới 10 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay đến từ Sony

Để lưu giữ từng khoảng khắc đáng nhớ cũng như ghi lại sự thay đổi, trưởng thành của từng thành viên trong gia đình thì chiếc máy quay phim là một thiết bị cần thiết mà gia đình nào cũng nên sở hữu. Cùng Vật Giá điểm qua 3 chiếc máy quay phim dưới 10 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay đến từ Sony nhé!

1. Máy quay phim Sony HDR-CX405

Với thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho những chuyến đi xa, máy quay phim Sony HDR-CX405 sẽ giúp người dùng ghi trọn từng khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của từng thành viên gia đình. Máy quay phim Sony HDR-CX405 sở hữu bộ vi xử lý Bionz, cảm biến CMOS, ống kính ZEISS, chất lượng quay phim Full HD sắc nét đến từng chi tiết.

2. Máy quay phim Sony HDR-AS50R

Sony HDR-AS50R có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng lớp vỏ sần chắc chắn cùng tính năng điều khiển Live-View giúp người dùng dễ dàng quay phim cả khi đang hoạt động mạnh. Với Sony HDR-AS50R, từng khoảng khắc, từng mốc thời gian quan trọng đều được ghi lại một cách sắc nét, sinh động nhờ vào độ phân giải Full HD, ống kính ZEISS Tessar mang đến những góc nhìn toàn cảnh.

3. Máy quay phim Sony HDR-PJ440

Nếu bạn đang muốn "sắm" cho bản thân một chiếc máy quay du lịch nhỏ gọn tiện lợi có thể trình chiếu lên các bề mặt phẳng để xem lại những thước phim, ôn lại kỷ niệm thì chiếc máy quay phim Sony HDR-PJ440 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sony HDR-PJ440 song còn được tích hợp chế độ quay kép giúp người dùng có thể chụp ảnh ngay trong lúc quay phim.

Hi vọng bài viết trên của Vật Giá đã cung cấp cho bạn đọc thêm những thông tin hữu ích về một số chiếc máy quay Sony có giá dưới 10 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay. Cùng truy cập website vatgia.com để tham khảo và chọn mua những chiếc máy quay đầy chất lượng không chỉ đến từ Sony mà còn từ nhiều thương hiểu nổi tiếng khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào