Nên sử dụng bài hát nào trong tiệc liên hoan cuối năm?

Mọi người giúp em với! Công ty sắp tổ chức liên hoan cuối năm cho cán bộ công nhân viên, vào đúng ngày giáng sinh luôn. Bên em đang tính thuê ca sỹ hát trong lúc mọi người ăn tiệc, nhưng không bít nên yêu cầu hát bài gì nữa. Bên em toàn mấy em trẻ trung, đa số là từ 1988-1991 thui. Không bít nên chọn bài hát nào cho hợp khung cảnh bữa tiệc mà phù hợp với giới trẻ không nữa. Mong mọi người đóng góp ý kiến giúp em nha!
quynh
quynh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến! Một bữa tiệc với âm nhạc là 1 sự kết hợp hoàn hảo.Tuy nhiên không phải sự kết hợp nào cũng mang lại kết quả vì vậy sự lựa chọn kĩ lưỡng là 1 điều nên làm.Công ty của bạn đa số là những người trẻ trung thì có lẽ "khẩu vị" âm nhạc cũng không quá kén chọn.Mặc dù vậy do có kết hợp với ăn tiệc nên bạn không thể chọn những bài hát quá sôi động vì thực tế mọi người vừa ăn có thể vừa trò chuyện.Bạn nên chọn những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng sẽ hợp với hoàn cảnh hơn.Nhất là trong không khi này thì những bài hát về noel và năm mới( cả VIệt Nam và nưoc ngoài) là sự lựa chọn cũ nhưng vẫn luôn mới: khúc giao mùa,last chrismast,jingle bell...Không phải nhất thiết lúc nào cũng phải co ca sĩ hát,bạn có thể kết hợp cùng với những bản nhạc không lời lãng mạn để thay đổi không khí. Chúc bạn và đồng nghiêp có 1 bữa tiệc cuối năm vui vẻ và ấm cúng! Thân mến:Tư vấn 1900561227
Nguyễn Giang Nam
Nguyễn Giang Nam
Trả lời 12 năm trước

Đơn giản thôi bạn ơi, bạn cứ vào đây tham khảo chắc chắn sẽ đi đến được quyết định nên tổ chức tiệc công ty như thế nào.

http://cocuoi.com/tiec-tong-ket-lien-hoan-su-kien-cua-cong-ty-239.htm