Làm gì với tình yêu đơn phương?

Mình yêu 1 người. A ấy là 1 người chín chắn, hiền, giản dị, tâm lý. Bạn mình hỏi a ấy có ng yêu chưa thì a ấy trả lời rằng " bây giờ a ấy chưa có ng yêu mà cũng chưa định yêu ai vì muốn chuyên tâm vào công việc". Nhưng mình vẫn yêu a và tìm nhiều cách để tiếp cận a ấy. Mình cũng đã thể hiện tình cảm bằng cách nhắn tin, tặng quà đặc biệt cho a ấy. Có lẽ a ấy đã biết tình cảm của mình. Lúc đầu a ấy cũng quan tâm đến mình. Nhưng sau 1 chuyện, mình làm a ấy giận. Bây giờ mỗi lần mình nhắn tin , a ấy đều k trả lời. Nhưng lúc mình gọi thì a ấy lại nói chuyện bình thường. Mình chẳng hiểu sao nữa. Mình yêu a ấy nhiều lắm nên mình muốn cố gắng đến cùng. Nhưng nhắn tin mà k được trả lời nhiều lần làm mình cũng nản. Mình phải làm sao bây giờ? Ai giúp mình với ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Thôi kiếm anh khác đi. Anh ta ko yêu em rồi, em có theo đuổi cũng mất công thôi. Kiếm người nào yêu mình ấy, yêu đơn phương buồn lém, mà cũng ko tốt chút nào cho mình và cho người ta nữa.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Tôi ngày xưa, nếu những cô gái thích tôi, rồi nhiều lần họ bày tỏ tình cảm, tôi lại không thích họ. Nhưng khi khi có cô nào đó dù không đẹp, biết tôi lạnh lùng, thì họ dứt tình, không thèm chào tôi, không thèm nói chuyện, làm vẽ lạnh lùng, càng đanh đá thì tôi lại thấy họ có vẽ đặt biệt, nên tôi bắt đầu chú ý họ. Khi tôi có tí căm tình với họ, nhưng đa số cô gái yếu đuối, thấy tôi vui vẽ thì họ trở lại tính tình như cũ, chẳng có gì quí phái cả nên làm tôi chán. Do đó tôi khuyên em nên làm mặt lành lùng cho đến khi anh ta vui vẽ trở lại, nhớ là khi anh ta để ý bạn thì vẫn giữ nét lạnh lùng và giữ khoản cách thân mật, càng kín đáo, phải cần thực hiện với thời gian dài anh ta mới thích. Muốn yêu anh ta thì can đảm lên, người ta nói: "Theo tình tình phụ, phụ tình tình theo." là vậy đó. Tình yêu là trò chơi cút bắt, chừng nào bắt được thì trò chơi chán N... G.... Ắ .... T Tôi không nói đùa đâu, "tình yêu là con quái vật kì lạ, nếu để cho nó no quá thì nó sẽ chết, hãy để cho nó đói thì nó sống mãi" Chừng nào anh ta đói quá thì hãy cho chén 1 bữa no say, sau đó cứ lạnh lùng như cũ.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy kiên nhẫn chờ và quan tâm nhiều hơn nữa,không nên hỏi thẳng anh ta có yêu bạn không,người đàn ông như vậy rất tự trọng,và càng không thích những người con gái cá tính mạnh tấn công.