Cho mình hỏi về tình yêu của TGT3?

Em và anh yêu nhau, Tình yêu của TGT3 , dĩ nhiên là ko có công khai đc.. anh là sv năm 3 của 1 trường đh , học giỏi , tài năng , tốt bụng và rất có hiếu với cha mẹ.. còn em năm nay thi đh.. em mới quen anh và yêu anh nhiều lắm.. nhưng cả 2 đứa đều là con 1... tụi em yêu nhau và đến với nhau = tấm lòng chân thật :( nhưng hiện tại anh ấy lo học rất nhiều... vì ảnh học giỏi và là 1 người có trách nhiệm , ảnh phân biệt rõ ràng , đâu là tình yêu - là gia đình - là việc học .. nhưng tại sao em thì ko ? lúc nào em cũng nhớ ảnh , muốn đc ở bên ảnh mỗi ngày.. dường như e ko tập trung vào việc gì đc khi xa anh ?? em buồn lắm , có phải em đã đánh mất đi niềm tin tới anh... em tự suy nghĩ quá nhiều mà làm mất cân bằng cuộc sống của mình ? điều em bị ám ảnh mãi là ảnh là con 1 , và có thể sau này sẽ lấy vợ.. ảnh nói ảnh lấy vợ là để báo hiếu , và ảnh buộc phải làm như thế.. nhưng vẫn sẽ yêu em.. tình yêu của ảnh ở 1 phương trời khác.. em thì ko chấp nhận việc này đc. có phải em tham lam và ích kỷ lắm ko ?? đã nhiều lần em muốn chia tay để ảnh có thể thực hiện ước mơ nghề nghiệp của mình... để có thể lấy vợ.. và em cũng ko muốn đau khổ nếu như yêu nhau mà phải chứng kiến cảnh ng yêu mình lập gia đình... nhưng ảnh ko chịu chia tay , vì ảnh nói em là tình yêu là hạnh phúc thực sự của ảnh... và mỗi lần như thế nhìn vào mắt anh... anh cũng khóc nữa.. là em ko tự chủ đc... em lại yêu anh .. lại mong gặp anh giờ đây anh về quê 16 ngày để ăn tết cùng gia đình...em ở lại sg buồn lắm... nhớ a vô cùng :(( nhưng tụi em đều là boy , ko thể tiến tới hôn nhân đc. tụi em là gay kín và rất yêu nhau... nên tính trước chuyện tương lai :( em cần 1 lời khuyên :(( em phải làm sao đây vì tụi em rất yêu nhau :(( qua tết ảnh sẽ vào sg học tiếp... và còn nói trước là vì học nhiều nên chúng em sẽ ít có cơ hội gặp nhau... ảnh còn nói như thế thì cả 2 sẽ quý và trân trọng ~ giây phút bên nhau hơn :(( nhưng e buồn lắm , e ko muốn như vậy :(( có phải em đã bị lệ thuộc vào anh ấy quá nhiều ko , khiến em bi lụy như vậy , em ko muốn xa anh 1 ngày nào hết :(( rồi chuyện tương lai của 2 đứa sẽ ra sao.. em buồn và đau khổ lắm vì sau này anh sẽ phải lấy vợ , gia đình anh rất khó... mấy hôm nay em đã khóc rất nhiều suy nghĩ rất nhiều ... nên mất ăn mất ngủ... em yêu như vậy có phải là đã ảnh hưởng đến cuộc sống của em ko ? năm nay em thi đh rồi.. em còn phải làm nhiều việc nhưng hiện tại em sợ lắm khi xa anh :(( em sợ mất anh lắm ":(( hãy cho em lời khuyên :((
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn nên tập trung cho việc học, đỗ ĐH rùi tính tiếp bạn ạ, anh ấy nói như vậy rùi thì bạn nên nghe lời anh ấy, đừng để cả 2 phải buồn nhé. Khi nào anh ấy có thời gian gặp nhau cũng đc mà

Happy Ending của một cặp đồng tính về đâu? Không hôn nhân, không chứng nhận, không có một tuyên thệ hay chứng giám cho họ rằng họ là "sự kết hợp của Thiên Chúa". Kết quả tình yêu trong đồng tính thường đồng nghỉa với "không có gì". Những cặp nào may mắn lắm mới được gia đình chấp nhận và vài sự chứng giám của bạn bè, người thân.

Làm sao để có được một Happy Ending trong tình yêu đồng tính, trước hết hãy tập yêu nhau như vợ chồng. Vợ chồng có nghĩa là phải biết tha thứ cho nhau, phải yêu cả cái tốt lẫn cái xấu, phải hiểu và vượt qua mọi chông gai rào cản.

Không có tình yêu nào từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc đều êm đẹp. Ai đó nói với bạn rằng tình yêu của họ đẹp như hoa hồng, thì hãy nhớ, hoa hồng cũng có gai đấy. Đẹp như hoa hồng không có nghĩa là đã không đau bởi gai hoa hồng. Đừng bao giờ mơ rằng tình yêu là đóa hồng không gai. Muốn được cái đẹp ít nhất cũng phải đau mấy lần bởi mặt trái của nó.

Bất cứ tình yêu nào cũng vậy, đồng tính hay dị tính đều thế. Không có một tình yêu nào hoàn hảo và vẹn toàn trinh nguyên.

Dị tính có sự ràng buộc bởi tờ giấy hôn thú. Còn đồng tính? Cái gì sẽ ràng buộc bạn, cái gì có thể níu giữ tình yêu? Mọi người cho rằng đồng tính phần lớn không chung thuỷ. Cũng có phần đúng. Vì đồng tính không có ràng buộc nên mỗi khi cãi nhau hoặc có chuyện, kết thúc luôn là sự chia tay và bắt đầu sự chinh phục mới. Nhưng nếu trong tình yêu đồng tính có sự tự giác “tình cảm vợ chồng”, sự ràng buộc chính là trách nhiệm của bản thân đối với chuyện tình của bạn và sự tự giác này chỉ xuất hiện khi thật sự chúng ta hiểu mối quan hệ tình cảm đang được xây dựng trên cơ sở như một gia đình thực thụ. Khi đã có quan niệm vợ chồng, chúng ta sẽ biết tha thứ, biết cố gắng, biết vun đắp cho tổ ấm mình.

Bao nhiêu gia đình dị tính, vợ hoặc chồng có lỗi đều được người còn lại tha thứ và họ tiếp tục sống với nhau trọn đời… Và bao nhiêu gia đình dị tính vì ý thức được tình cảm vợ chồng nên đã cố gắng yêu thương nhau suốt đời? Nhiều lắm.

Đồng tính yêu nhau thường nghĩ đến chuyện là cặp bồ, là tình nhân, là một chuyện tình không có happy ending…. chính vì suy nghĩ đó mà chúng ta thường bỏ cuộc và chia tay sớm. Hiếm hoi lắm mới có được vài cặp vưỡt lên ngưỡng ba, bốn năm.

Hãy tập yêu nhau như vợ chồng...