Xin hãy cho em lời khuyên em thực sự khó xử ?

sau bao đêm mất ngủ giờ em đã tốt hơn vì em muốn gạt chuyện tc sang một bên để băt đầu lại từ đầu. em là cô gái mới 22 tuổi, cs vốn dĩ ko bằng phẳng với ai phải ko ạ? em là một con bt và cũng có những khát khao bt. 22 tuồi cái tuổi cũng muốn có người bạn khi buồn san sẻ khi vui sẻ chia.

nếu ai đã đọc câu chuyện lần trước của em sẽ hiểu nỗi lòng chất chứa trong em.

lúc bạn trai em đi học lại cũng là lúc em xin nghỉ làm ở nơi em đang làm. em cảm thấy có lỗi ko thể đối mặt với anh ấy. em cũng ko dám thừa nhận là mình bị cưỡng ép. em sợ anh sẽ nói em mất nết. em đã trốn tránh và nhắn tin là em muốn chúng em dừng lại vì anh ấy cũng ko thương em thời gian quen em thường lạnh lùng với em. nhưng chuyện ko đúng như ý muốn của em. em xin nghỉ nhưng chưa có người thay thế chỗ của em. em làm ở một tiệm internet bạn trai em là người hay chơi game ở đó. một anh chàng trẻ tuổi, tương lai còn xa.nhiều khi thấy anh ham chơi game em cũng muốn bỏ cuộc ko quen nữa. lại có chuyện này thực sự có lúc em muốn độc thân cho cs thoải mái ko buồn và ko cảm thấy có lỗi với ai. em lại sợ mình yếu mềm và ko làm được.

em muốn kiếm việc làm khác em sẽ chuyển chỗ ở và thừa nhận việc em có lỗi với người yêu em.

người anh đó cưỡng ép em, thực sự trong thâm tâm em em luôn coi anh đó là người anh đáng kình nên sai lầm anh gây ra em có oán trách anh bằng những tn vài hôm rồi em im lặng. em vẫn gặp lại anh ấy vì anh đi sửa máy tính ở tiệm nơi em làm. em vẫn chào hỏi bt. anh có lỗi với em nên nhiều khi nghe em trách anh chỉ im lặng và nói xin lỗi.

sai lầm đó em nói ra em sẽ cảm thấy nhẹ nhàng nhưng đồng nghĩa với việc em sẽ rời xa mối tình đang bắt đầu này. người đó em thực sự rất thương. anh đã làm em khóc nhiều nhưng anh còn trẻ còn ham chơi và nhiều đam mê khác. em ko biết mình nên làm gì lúc này nữa. mỗi lần nghĩ về chuyện đã xảy ra em thật sự rất buồn và đau khổ. em phải làm gì đây? có lẽ em nên thú nhận với người yêu và rời xa anh trong sự dè bỉu của anh chăng? em thực sự ko muốn. nhưng bạn trai em tuy còn trẻ nhưng khó tính anh chưa thương em thực sự cũng ko ghen tuông hay là có ghen anh ko nói. chỉ bên anh ấy em mới thành cô gái dịu dàng được. còn những người con trai khác em lúc nào cũng tỏ ra ghê gớm khó ưa và khó chịu hay gắt gỏng nữa.

em 22 tuổi nhưng bạn trai em mới 20 còn quá trẻ, đang đi học còn em lại ra trường rồi nhiều khi nghĩ 2 đưa chắc gì đến được với nhau. anh ham chơi và đam mê game như vậy thì có tương lai gì ko? em thực dụng quá phải ko ạ? nhưng em là con gái nhiều khi muốn được nuông chiều và nhõng nhẽo em quen anh thì điều đó ko có vì em nhiểu tuổi hơn. em thực sự rất khó xử và có những suy nghĩ rất là ngớ ngẩn. em cần những lời khuyên của người ngoài vì trong cuộc em ko biết mình nên làm gì và bắt đầu từ đâu nữa.

tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến,

Bạn đừng nên suy nghĩ như vậy, con người không ai bết trước được họ đang nghĩ gì và làm gì đâu, đôi khi bạn nghĩ anh ấy đang còn trẻ không hiểu được những suy nghĩ của bạn, những tổn thương của bạn. Bạn yêu người ta thực sự và tình cảm của anh ta dành cho bạn cũng vậy, hãy nói thật để lòng mình thoải mái nếu anh ấy hiểu và chấp nhận được anh ấy sẽ ở bên bạn thôi.

Chúc bạn hạnh phúc!