Cho em hỏi tuổi 1985 sung với tuổi 1987 nên có cách nào hóa giải sự sung đó không?

Bọn em thực sự yêu nhau nhưng khi tìm hiểu thì lại bị sung khắc. Thực tế em thấy bạn của em sinh năm 1985 lấy vợ 1986 công viêc được nhưng có bầu hơn 4 tháng lại bị xảy thai. Còn em gái họ em sinh 1986 lấy chông 1985 va nó cũng bị xảy thai. Trong khi đó mệnh của 1986 và 1987 là như nhau nên em đang bị gia đình ngăn cản. Em thì thực sự quyết tâm nhưng gia đình cản nên bạn gái em cũng nản nên không có cách giải quyết thi bọn em dất khó vươt qua rào cản của gia đình. Em thực sự không muốn xa cô ấy tẹo nào nên bác nào có bí quyết gì cho em bít với nhé? em cảm ơn mọi người nhều!

Lê Tuyết Mai
Lê Tuyết Mai
Trả lời 13 năm trước

Chẳng có gì xung hết, mình thấy rất nhiều người 1985 và 1987 lấy nhau mà vẫn ok đấy thui, bạn mình đó, rất hạnh phúc. Chúc bạn hạnh phúc.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Với nam sinh năm 1985 thì mệnh vợ sinh mệnh chồng là đẹp nhất
thực ra nhiều khi mệnh khắc nhau đàng hoàng nhưng cũng không hại lắm.ví dụ như 85 là hải trung kim(vàng dưới biên),nếu người kia là thiên thượng hoả(lửa trên trời),lửa trời không thể phạm xuống tận đáy biển được.
xem tuổi vợ chồng có 4 yếu tố:can,chi,mệnh,bát quái.85 là ất sửu. Anh nên xem ất hợp với can nào, sửu hợp với chi nào, mệnh kim hợp mệnh nào,cung tốn(hay chấn-có sách viết chấn,có sách viết tốn) hợp với cung nào....chỉ cần 1 tốt,1 xấu,2 bình thường là có thể chấp nhận được rồi,hiếm tuổi nào tốt cả 4 yếu tố lắm

Về ngũ hành:

Do anh mệnh kim nên em nói trên vị trí là chồng mệnh kim,vợ là các mệnh còn lại
thổ sinh kim:mệnh vợ sinh chồng là tốt nhất(90,91)

Kim sinh thuỷ:mệnh chồng sinh mệnh vợ cũng tốt,nhưng không bằng trương hợp 1(82,83)
kim khắc mộc:mệnh chồng khắc mệnh vợ,có thể chấp nhận được(88,89)
Hoả mắc kim:mệnh vợ khắc mệnh chồng:xấu(86,87 mệnh hoả)
nếu thêm yếu tố khoảng cách tuổi tác giữa vợ chồng và mệnh thì đẹp nhất là 90,91-cách từ 5-6 tuổi,sau là 88,89-nhưng khắc. Nếu không anh có thể làm phi công(82,83)

Về mệnh kim(chú ý nếu cần nên xét đầy đủ như nói ở trên.vd:hải trung kim,lư trung hoả,lộ bàng thổ...):
Nếu là kíêm phong kim hay sa trung kim thì càng nên kết hợp với mệnh hoả,hiểu nôm na đây là kim loại vụn,nhỏ(nôm na thôi nhá) nếu không có lửa thì không thành vật hữu dụng.
Hải trung kim,bạch lạp kim,thoa khuyến kim,kim bá đầu đại kỵ hoả nhưng khắc mộc nhẹ hơn

Về can(chữ Ất):
Trai Ất lấy vợ tuổi:
- Tý:long hổ tự phục sanh khuyển đầu trúc rồng cọp quy đầu chó tre là công đắc lộ, con cái phát đạt,công danh có nhưng tài lộc kém.
-Sửu và dần:nhật nguyệt đương nhiên hoa khai nhộ tuyết
cũng có đỗ đạt,trước thì danh vọng lớn lao sau thì gian nan cay đắng con cái một nửa khá,một nửa bần hàn.Hoa nở bị tuyết rơi thì rụng hết chứ không còn
- Ngọ:thiên địa vô số,bối minh điệu ám
trời đất không mưa sau lưng sáng trước mặt tối,trai goá gái goá lấy nhau phát đạt cực mau.nếu là thanh niên cũng gọi là tốt nhưng về sau có chuyện buồn khổ chốn phòng khuê,đầu có danh vọng cũng mang hoạn nan.
-Mùi: ngư quá vô môn-long phi đắc chi
cá vượt vỏ môn,rồng may gặp hội,vợ chồng hoà hợp,phú quý song toàn,rể quý dâu hiền thật tốt
- Thân: long vân đắc tộ-khủng ngộ kiếp hình
rồng tuy gặp vận nhưng e bị cướp bóc hình sát,vợ chồng tuy phát đạt nhưng mọi công việc đều không bền
- Dậu: điểm nhập võng chung bạch mã chiết tức
chim vào trong lưới,ngụă trắng què chân.nếu thi đỗ cao tức chết non trước hiển vinh thì sau bằng khổ.bằng lúc trẻ gian nan thì sau về ngoài thư thả hơn
- Tuất và hợi: nguyệt trầm thương hải-long khổn hồng vân
trăng chim biển thẳm,rồng bị vây trong đám mây hồng.Ta phận thủ thường cực khổ lúc trẻ thì sau yên vui lúc về già.nếu thi đỗ tất chết non cái công danh cũng trắc trở
-Mẹo:liễu ngộ xuân phong phượng hoàng chết đục
cây liễu gặp ngọn gió đông,chim phượng hoàng gẫy cánh.mới lấy nhau vợ chồng phát đạt nhưng kém về con.bằng có con thì tài giảm tiền thành hậu bại có khi gãy cánh giữa đường
tóm lại là về can thì hợp nhất với mùi,mọi mặt tốt đẹp(91)

Trai 85 ko hợp gái 87 rùi.

Phạm Hoàng Nam
Phạm Hoàng Nam
Trả lời 10 năm trước

85 với 87 đâu có xung bạn ơi, mình thấy nhiều người tuổi đó lấy nhau rất ổn mà

Đặng Tiến
Đặng Tiến
Trả lời 9 năm trước

Giàu nghèo, hạnh phúc đều do con người tạo ra. Nếu bạn cảm thấy vì mấy cái chuyện tướng số, chỉ có trời mới biết mà thời gian mới trả lời mà không đến với nhau được thì quá là hèn, nếu hèn thế thì đừng nên lấy vợ làm gì chỉ làm khổ vợ thôi.

Đỗ Ngọc Ly
Đỗ Ngọc Ly
Trả lời 9 năm trước

xung đâu nhỉ? mình thấy nhiều ng tuổi ấy vẫn cưới nhau mà. bạn đừng tín quá