Cho em hỏi về kinh nghiệm mua ca phê với ?

Các bạn ơi! tôi muốn mở một quán cà phê ma không biết mua cà phê với giá bao nhiêu tiền một kg. có bác nào biết chỉ giúp em với. và nếu mua cà phê để bán quán ca phê thì nên mua loại bao nhiêu một kg. em còn ít kinh nghiệm nên nhờ các bác chỉ giúp.

cảm ơn các bác

Khang
Khang
Trả lời 12 năm trước

Bạn Thân mến!

Trước khi chọn cafe bạn cần biết rằng đối tượng khách hàng của bạn là ai? Thị hiếu của họ thế nào? Và giá 1 cốc cafe bạn bán bao nhiêu? Từ đó bạn sẽ chọn được loại cafe nào phù hợp cho quán mình. Đặc biệt là phải tạo ra một cái gu riêng cho quán của mình -> đó mới là điều quan trọng để giữ khách hàng.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại cafe, hãng cafe với những mức giá khác nhau. Lớn nhất là Trung Nguyên (nhưng giá quá cao nếu bán cafe này thì không kinh tế), tiếp đến là Mê Trang (cái này có vi chua nhiều nên khách hàng ngoài Hà Nội không thích) và còn rất nhiều loại cafe...kể chắc cả ngày không hết .

Bạn cho mình biết quán của bạn ở đâu? Và phong cách quán của bạn thế nào từ đó mình sẽ tư vấn rõ hơn cho bạn hoặc gọi trực tiếp cho mình theo số đt: 0916043154 mình sẽ giúp bạn (Mình cũng từng mở quán cafe nên biết gì mình chỉ cho)

Chúc bạn kinh doanh hiệu quả

Thân!

tungpro
tungpro
Trả lời 12 năm trước

cảm ơn bạn pham khoa

tớ muốn mở quán ca phê bóng đá. và đối tuong mình phục vụ chủ yếu la bình dân.

rất mong sự giúp đỡ của bạn

Khang
Khang
Trả lời 12 năm trước

Như vậy thì bạn nên dùng loại cafe có giá trung bình từ 80-100k/kg mà chất lượng cũng chấp nhận được. Nếu cần lấy cafe thì cứ alo mình, mình chỉ giúp chỗ lấy cho.

tungpro
tungpro
Trả lời 12 năm trước

theo bác đã từng kinh doanh caphe thi 1kg caphe có thể pha dc mấy ly

Khang
Khang
Trả lời 12 năm trước

Tùy theo từng loại cafe bạn ah. Có loại pha được nhiều, có loại pha được ít hơn (nhưng không chênh lệch nhau nhiều từ 1-5 ly). Còn tính trung bình thì bạn cứ pha 25 ly là okie, vừa đậm đà, vừa ngon. hehe

tungpro
tungpro
Trả lời 12 năm trước

bác ơi! em muốn mở quán caphe bóng đá. bác có thể tư vấn cho em về gu dc ko? theo bác lam cafe bóng đá có cần quá cầu kỳ về không gian ko?

Khang
Khang
Trả lời 12 năm trước

Làm quán cafe bóng đá chủ yếu phục vụ vào cuối tuần, và sẽ rất vất vả vì phải phục vụ về đêm khuya. Nếu chỉ phục vụ bóng đá thì không cần quá cầu kì về thiết kế, mà cần không gian rộng thoáng, dễ nhìn lên màn hình. Nhưng không vì thế mà bạn thiết kế đơn giản quá vẫn phải thiết kế theo một chút phong cách để phục vụ những khách hàng khác. Không gian có thể thêm được nhiều chỗ ngồi vì lượng khách đông ở trong thời gian xem trận đấu ( nhất là những trận cầu tâm điểm ).

tungpro
tungpro
Trả lời 12 năm trước

quán em rộng khoảng 4,5m sâu6m. va có vỉa hè rộng 3m. theo bác thì có cần trang tri nhiêu ko?

tungpro
tungpro
Trả lời 12 năm trước

cảm ơn anh nhiêu! shusc anh mọi diều tôt đẹp trong cuộc sống.

khi nào em mở quán nếu bác xuống hp thì mời bác vào quán em uống một ly.hj

tungpro
tungpro
Trả lời 12 năm trước

ah!bác ơi ko biết nơi cấp ca phe cho mình co tài trợ cho em cái j ko?