Cách chống trộm xe máy dịp Tết không thể bỏ qua

Việc bảo vệ những chiếc xe máy cá nhân của bạn là một điều không hề khó khăn. Những ngày Tết đang cận kề, bạn có thể tham khảo những cách chống trộm xe máy sau đây của vatgia.com để na toàn hơn khi đi dự hội ngày Tết nhé!

Chống trộm xe máy bằng khóa cổ

Khóa cổ ở mỗi đầu xe dường như vẫn rất dễ dàng để phá bỏ đối với một tên trộm xe, do vậy bạn cần thiết phải trang bị thêm một chiếc khóa sắt hình chữ “U” hay một ổ khóa, đó sẽ là một công cụ hữu ích bảo vệ chiếc xe của bạn. Bạn phải luôn ghi rắng phải rút ngay chìa khóa xe khi xuống khỏi xe để tránh gặp phải ánh mắt dám ngó của kẻ gian.

Lắp thêm chuôn báo động

Một trong những phương  thức chống trộm hữu hiệu mà được ứng dụng phổ biến hiện nay chính bởi chuông báo động. Thiết bị này sẽ được lắp đặt ở một vị trí khá kín đáo để kẻ gian khó mà phát hiện được. Chỉ cần có sự va chạm nhe vào xe là báo động sẽ vang lên.

Chống trộm xe máy bằng đóng nắp khóa điện

Đa phần các ổ khóa xe máy đều đều đã được đi kèm với nắp khóa điện. Nắp khóa điện mang tới hai lợi ích đáng nể như làm vô hiệu hóa tất cả các đồ nghề của kẻ trộm và góp phần rất lớn trong việc hạn chế bụi bẩn, nước mưa chui vào trong ổ, hình thành nên một vách ngăn an toàn.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đọc có thể bảo vệ được tốt nhất cho chiếc xe máy của mình trong dịp Tết này!

Chưa có câu trả lời nào