Cách vệ sinh mắt giặt tốt nhất

Việc giặt giũ với một chiếc máy giặt là điều các gia đình hiện đại vẫn đang thực hiện hàng ngày. Thế nhưng máy giặt dùng 1 thời gian sẽ bị bám bẩn và nếu giặt với tình trạng máy bị bẩn sẽ dẫn đến quần áo không được giặt sạch, gây bẩn ngược trở lại quần áo, gây một số bệnh về da ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy làm thế nào để có thể vệ sinh máy giặt tốt nhất. Hãy cũng Vật Giá tham khảo bài viết dưới đây nhé 

An toàn là trên hết

Hãy chắc chắn bạn đã rút dây cắm điện của máy sạch trước khi bạn bất đầu bất cứ công việc vệ sinh máy giặt nào. Tại sao đây là điều đầu tiên? Vì nếu không làm hoặc bạn không nhớ mình đã đã ngắt nguồn điện, rất có thể xảy ra điện giật nguy hiểm cho bạn và gia đình.

Vệ sinh bên ngoài

Bạn chỉ cần dùng nước ấm và một khăn lau để vệ sinh bên ngoài máy giặt, nếu bạn vẫn thấy nó bẩn, hãy dùng thêm chất tẩy rửa.

Vệ sinh bên trong

Vệ sinh bên trong

Có nhiều cách để bạn làm sạch những khu vực bên trong của máy giặt:

  1.  Đối với mùi hôi, tùy theo chương trình của máy giặt bạn có thể thiết lập lệnh bơm đầy nước nóng vào máy hoặc lấy từ nguồn bên ngoài, sau khi đã có nước nóng, bạn cho 2 chén giấm trắng, 2 chén chất tẩy (hoặc baking soda) vào máy giặt, để chế độ vặt nhẹ để nước hòa cùng giấm, chất tẩy sẽ làm sạch mùi.
  2.  Với gỉ sét, bắt đầu cũng phải bơm nước nóng vào máy giặt, sau đó cho 2 chén nước chanh vào bạn sẽ làm sạch được gỉ sét bên trong máy giặt.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng với những chia sẻ hữu ích sẽ giúp cho bạn vệ sinh chiếc máy giặt của bạn theo cách đúng đắn nhất. Hãy nhớ mua hàng cùng Vatgia.com nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào