Cần giúp đỡ build một cấu hình "đỉnh" cho đồ họa ?

Hi các bro,

Mình là Designer nhưng chỉ biết về phần cứng sơ sơ, giờ mình muốn đổi một máy bàn cấu hình "đỉnh" để phục vụ cho design (Photoshop cs5, Ai cs5, 3D max... và một số chương trình xử lý hình ảnh nặng ký khác).

Mình muốn nhờ ae build giúp một vài cấu hình thuộc dạng khủng với mức chi phí không quá $4000. Linh kiện có thể chọn tùy ý vì nếu không có bán ở VN thì mình sẽ order về từ chính hãng nước ngoài.

Mong ae giúp đỡ.

PS. Mình thích xài chíp Core i7, VGA card Radeon 58XX hoặc Geforce GTX 4XX trở lên. Các bro suggest cho mình một con màn hình tốt để xài design luôn nha (vd: Dell UltraSharp U2410, Apple Cinema 24"... hoặc cái nào tốt hơn nữa càng tốt)

Cám ơn mọi người!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Với số $ trên thì mình khuyên chân thành là đừng built đồ tại VN, lên trang chủ của Dell ship 1 bộ Alienware về xài, đảm bảo chất không cần suy nghĩ luôn. có thể built giá tầm $3,5k USD, $ ship+thuế về VN nữa là vừa 4k USD ).

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

http://www.alienware.com/Landings/de...spx?redirect=1
Bạn lấy con Area-51 giá cơ bản nhất là 2.100$ sau đó customize cấu hình là ra gần 4000$ thui. nhớ chừa ra vài trăm thuế và ship hàng nha ....! customize thêm cấu hình tại đây :
http://configure.us.dell.com/dellsto...=DPCWPX1&s=dhs

lúc customize thì đề nghị lấy VGA gì thì lấy, đừng lấy GTX 285 vỉ rất nóng; có thể thay thế bằng 1 VGA tương đương là ATI 5870, nếu có tiền thì lấy dual ATI 5870 bảo đảm không ngán Games hay đồ họa nào cả ....!