Có nên mua hp dv6t core i7 giá dưới 20tr ko?

Hôm nay trong lúc coi mặt hp dm4 ở thành nhân em xin được tờ báo giá vô tình thấy 1 con hp dv6t core i7 giá dưới 20tr, e sợ in nhầm nên lật cuốn báo giá của hoàn long ko ngờ là đúng. Cấu hình như sau:
-core i7-720QM 4x1,6g 6MB cache
-3GB RAM DD3
-card gforce gt 320 1024MB up to 2299MB
-15,6" wxga brightview
-2,7kg 6cell
-win7 pre
-Giá: 18tr3 (đã có vat)
Mong mọi người tư vấn giúp em ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Đã dùng qua Dv4t máy nóng kinh khủng, có ông bác cũng dùng một máy Elitebook của HP mà cũng thấy nóng. Tóm lại là mình nghĩ ko nên mua HP.
Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, về câu hỏi của bạn mình xin được đóng góp ý kiến như sau:

Bạn chú ý, có thể đây là sản phẩm REFACTORY, giá sẽ rẻ hơn giá Brandnew khá nhiều (check brandnew tại website HP)

Bạn nên đến các công ty máy tính có tên tuổi mua hàng, như vậy sẽ chắc chắn nhận đc máy đảm bảo.

Hy vọng câu trả lời của mình giúp ích nhiều cho bạn, chúc bạn gặp nhiều may mắn.

___________


Nguyen Duc Toan
Nguyen Duc Toan
Trả lời 13 năm trước

HP nóng ko ai bác bỏ cả, tuy nhiên vẫn nhiều người tin dùng vì HP bền, kiểu dáng tốt.

Thật sự hàng Refactory là hàng đc trưng bày, máy mẫu, sau đó được nhập lại nhà sản xuất và tái xuất đi, tuy nhiên nó vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nhưng giá rẻ hơn nhiều.

Ở nước ngoài máy Ref và Brand đc bày bán công khai và đặt cùng nhau, nhưng ghi rõ ràng Brand và Ref. còn ở VN, một số cửa hàng nhập hàng Ref về, bóc tem, thay hộp, tự bảo hành... rùi bán với giá Brand gây nên sự bức xúc với người dùng.

Hàng Ref là lựa chọn ko tồi khi bạn muốn sở hữu máy yêu thích mà giá rẻ hơn nhiều(máy có thể có 1 điểm chết màn hình, vỏ có vết xước, đặc biệt chỉ được bảo hành 90 ngày)

bạn có thể tìm đọc thêm 1 số bài viết mua laptop Brand, Ref...

http://www.forum.vn-laptop.net/forumdisplay.php?f=139

thx

Nguyễn Đình Thắng
Nguyễn Đình Thắng
Trả lời 13 năm trước

Bạn check xem có phải hàng Brand new(loại 1), bạn check các thống số S/N, P/N trên vỏ thùng với sau máy, bios và trên trang xem thời gian bảo hành có đúng 1 năm không. Nếu mà là hàng loại 1 thì là giá tốt đó bạn, còn nếu không phải hàng Brand new thì bạn xem lại.

bạn tham khảo dòng này ở Hanoilab.com.vn ở đây cũng đang bán hàng brand new đó bạn

Phuc Khiem
Phuc Khiem
Trả lời 13 năm trước

Cẩn thận mua phải hàng loại 2 đấy. Tớ cũng đang dùng dv6t, bét nhất cũng phải 1030 USD. Mẫu này khá nóng nhưng chạy nhanh và bền ( mua thêm cái đế tản nhiệt tầm 200k thì dùng máy sẽ mát cả lúc chơi game mình test cũng chỉ 60 độ là kịch). Nghĩ bạn nên mua ở những địa chỉ có uy tín như hanoilap hay vietcali, giá cao hơn 1 chút nhưng luôn bảo đảm hàng brand new. Còn chỗ cậu nói thì với 3GB ram thì giá đó nghĩ hình như vẫn hơi quá thấp

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Mình khuyên thật bạn, nếu để chơi web thì lấy con này cũng tạm, nhưng nếu bạn chơi CAD hoặc COREL mà xài con này thì đảm bảo với bạn lúc bạn vừa hết bảo hành cũng là lúc bạn phải đi hàn lại chip VGA là cái chắc vì bạn nên hiểu quạt tản nhiệt chỉ quay cảm biến khi CPU nóng chứ nó ko quay cảm biến khi VGA nóng.

Đôi lúc VGA lên tới 79-85 độ C mà quạt tản nhiệt vẫn ko quay. Đó chính là lý do vì sao chip VGA rất hay bị lỏng chân và rời ra khỏi bo mạch chủ, lỗi nhẹ thì sọc màn hình còn lỗi nặng thì nó đen ngòm màn hình luôn mặc dù máy vẫn chạy.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.