Tư vấn mua Dell Studio 16 - 17 tr tại Hà Nội ?

Chào các anh, em định tậu về 1 con Dell Studio tầm 16 - 17 tr nhưng có một số thắc mắc cần các huynh giúp đỡ.
Cho phép em trình bày như sau:


1. Em cần các huynh tìm giúp em 1 con Dell Studio phù hợp với giá trên (Core i5 là tốt nhất)
2. Dell dùng có bền ko, và độ ổn định thế nào ( Vì em là dân CNTT, Giải trí, Đồ Họa...)
3. Em xem mấy cái dell thì chỗ Hệ Điều Hành nó bảo PC DOS hay Free Dos là gì ạ. ?
4. Em nghe nói ở VN thì ko thể mua máy nguyên thùng (Nguyên Seal) hầu như đã bị bung thùng cả rồi, vậy thật sự có đúng ko, nếu thế thì em có thể mua hàng Nguyên Thùng ở đâu.
5. Máy Dell 16-17tr thì dùng thế nào, cấu hình tạm ổn chưa ah.

6. Là em cảm ơn các Huynh.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, về câu hỏi của bạn mình xin được đóng góp ý kiến như sau:

1. bạn có thể tham khảo DELL STUDIO 1458 (9GKMV1)

Intel Core i5-430M Processor (2 x 2.26GHz) / (1 x 1GB) + (1 x 2GB) DDR3, 1333Mhz / 320 G SATA (7200 rpm) / DVD-RW SMT Double Layer (Slot load/)14.0" WXGA WLED HD TrueLife display (1366 x 768) / ATI Mobility Radeon HD 4530 (Dedicated: 512MB) - WIN7 : 1754MB / Integrated Webcam 2.0MP - Dual digital mics / FastAccess Facial Recognition, Supervisor Password, User Paswword, HDD Password, Password on boot, Computrace/6 cell / 2.38 Kg / No Operating System.

Giá ~16.5tr

2. Dell là 1 tên tuổi lớn trong làng laptop thế giới, tên tuổi của Dell đc khẳng định nhờ độ bên, ổn định của từng sản phẩm. Dòng laptop giải trí Dell Studio với thiết kế kiểu dáng, cấu hình mạnh mẽ.

3. PC DOS hay Free DOS tức là trên máy khi bán đc cài hệ điều hành DOS. Các máy Free DOS(PC DOS, hay Ubuntu như trên máy Dell) sẽ rẻ hơn máy cùng loại khoảng 150$. Vì máy có đi kèm hệ điều hành Windows 7 hay Vista, tức là sẽ tính cả tiền bản quyền windows vào giá máy. Sau khi mua về, bạn hoàn toàn có thể cài đặt hệ điều hành theo ý muốn của mình.

4. Ở VN vẫn có khá nhiều của hàng cho khác hàng bóc Seal thùng laptop. Theo ý kiến riêng của mình, việc được bóc seal cũng chỉ mang tính tương đối, vì seal hay thùng đều có thể làm được, nếu các cửa hàng muốn lừa dối khách hàng,họ hoàn toàn có thể làm được. Dell có thể check hàng Brand New thông qua Service tag.

5. Như bạn thấy ở mục 1, mình có giới thiệu với bạn mã sản phẩm đó, giá ~16.5tr, cấu hình thì ko tồi chút nào. Với cấu hình này đảm bảo cho bạn hoàn thành tốt công việc của mình.

6. hok có j

Hy vọng câu trả lời của mình giúp ích nhiều cho bạn, chúc bạn gặp nhiều may mắn.