Em là sinh viên, em cần một laptop với những công dụng sau ?

Em đang là sinh viên nên cần laptop cho giải trí và học tập. Nhu cầu của em là:

1. Laptop có cấu hình mạnh (RAM 2GB, 2,5 GHz).

2. Laptop chơi game mạnh mẽ.

3. Laptop có module khe cắm SIM 3G (cần nhu cầu online mọi lúc mọi nơi).

4. Laptop giá bình dân từ 8 đến 15 triệu (sinh viên nghèo mà).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mình nghi ban nen chon corei3 hoăc core 2 do vi những dòng máy này không những phù hop với việc học tập của sinh viên ma nó còn đáp ứng dc nhu cầu giải trí , gia thành cũng phải chăng.mình nghĩ bạn nên mua may của hp hoặc acer. chúc bạn chọn lựa thành công!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi nghĩ bạn nên đưa vấn đề tiền bạc lên trên cùng rồi hãy xem tới cấu hình Với khoảng 8 - 15tr thì không thể kiếm 1 "laptop dùng để chơi game MẠNH MẼ". Mặc dù Acer hay Asus đưa ra giá dễ chấp nhận nhưng vẫn ko thể mua 1 laptop với card màn hình chỉ vừa đủ chơi game (một số dòng máy có card rời nhưng vẫn có hạn chế) Chỉ khi bạn sở hữu 1 em AlienWare hay cái gì tương tự thì có thể suy nghĩ lại về câu tôi sắp nói. Thật sự laptop không có chuyện chơi game mạnh mẽ với số tiền 30triệu trở lại (Thậm chí Zseries của VAIO cũng ko thể chơi game vì vướng card màn hình Nvidia 310M, đơn giản vì ít ai sản xuất laptop để chơi game - một nhu cầu đặc biệt) Thiết nghĩ với nhu cầu sinh viên thì 1 laptop 8 - 15tr đã là quá đủ cho nhu cầu học tập và bỏ qua tiêu chí chơi game thì sẽ dễ lựa máy hơn rất nhiều cụ thể là các dòng Acer Aspire, VAIO NS/NW (khuyến khích dùng loại này), Compaq, Acer Tôi cũng sắp là sinh viên

Chúc bạn chọn được laptop thích hợp.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Trước hết tôi thấy yêu cầu thứ 3 của bạn là thừa vì nếu có thêm khe cắm 3G thì sẽ đội giá lên rất cao (Bạn có thể tham khảo mấy con HP và Vinaphone phối hợp sản xuất sẽ rõ). Hơn nữa hiện nay giá USB 3G chính hãng của Viettel chỉ có 580k loại 3.6 MB va 780K k loại 7.2MB nên chỉ cần mua USB 3G là được.

Với tầm số tiền đó thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn nên chọn Laptop cua ASUS ấy, bảo hành tới 24 tháng và hiện tại là hãng bảo hành tốt nhất Việt Nam đó. Không thì bạn có thể chọn MSI (bh 24 tháng ), Lenovo, Toshiba cũng được. Nếu its tiền hơn thì chọn Acer ( 11.5 triệu là có core i3 và Card rời rồi).

Bạn nên tham khảo kỹ hơn để có sự lựa chọn tốt nhất.

Chúc thành công!

ngo van kinh
ngo van kinh
Trả lời 13 năm trước

bạn là sinh viên nghành gì? nếu bạn học đồ họa hoặc thiết kế thì nên dùng Dell hoặc Asus . bạn vào wedsite bên cty mình tham khảo :http://www.vitinhtragop.info. có gì thắc mắc thì alo cho mình sẽ tư vẫn thêm nhé :097.567.2121

TxThinh
TxThinh
Trả lời 13 năm trước

tiền ít đòi hít ... thơm