Có 8 triệu trong tay nên mua máy xách tay hay máy để bàn ?

Mình là giáo viên, máy tính để bàn của mình đã cũ quá rồi mình đang lưỡng lự với số tiền khoảng 8 triệu không biết nên mua máy tính xách tay bây giờ hay là mua máy tính để bàn. Mình thường phải trình chiếu một số bài giảng bằng powerpoint cho học sinh ở nhà khoảng 15 đến 20 em nên mình cần màn hình phải rộng một chút. Và mình cũng rất hay phải sử dụng đến máy tính có khi là mở máy cả ngày luôn. Vậy mình nên mua loại nào với số tiền như trên, mong các bạn sớm cho ý kiến giúp mình với.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Để cơ động khi sử dụng bất cứ ở vị trí nào trong nhà hoặc mang ra ngoài sử dụng thì bạn nên mua Laptop. Còn nếu chỉ đặt ở 1 vị trí duy nhất trong nhà thì mua máy tính để bàn với màn hình lớn cũng phù hợp.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước
8tr cũng đủ mua laptop rồi, của hãng samsung cũng có nhìu mẫu rất đẹp đó...bây giờ xài laptop thì tiện lợi hơn mà.
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Theo mình với công việc của bạn thì bạn nên sắm cho mình một em Laptop thì hay hơn đấy, vì đặc điểm của laptop là tính gọn nhẹ và tiện dụng, màn hình to thì bạn tham khảo em này nhé.

Máy tính xách tay Acer Aspire 4332-311G25Mn.013

Processor:Intel Celeron Dual-Core T3100 (2 * 1.90GHz);Bus:800MHz;RAM:1GB DDR2;HDD:250GB SATA;VGA:Intel 4 Series Express Chipset;Display:14.0" HD WXGA (1366 x 768);Driver Optical:DVD-RW SMT with Double Layer ;Nic:Atheros AR8132 PCI-E ;Wireless:Atheros AR5B93 Wireless;Extended: Acer Crystal Eye webcam 0.3, Card Reader 5 in 1, USB 2.0;OS:Free Dos;Batteries:6 Cell;Weight:2.4Kg;

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn chọn được sảm phẩm ưng ý.