Tư vấn giúp em mua máy tính màn Full HD ?

Em muốn tìm một laptop với những yêu cầu như thế này, các bác tư vấn giúp em với:
- Dùng để lập trình và cả đồ họa
- Thích màn hình 13, hoặc 14 thôi vì hay phải mang đi mang lại, nhưng đặc biệt là mong muốn màn HD hoặc Full HD ạ (ko biết loại nhỏ có ko, em toàn thấy ở màn 15 trở lên)
- Thích dòng Sony, Dell nhưng cũng mê Apple
- Muốn dùng chip Intel Core i5 hoặc i7

(Em tìm đc con Sony VAIO EB3Z1E, nhưng mà màn hơi to và máy nặng  )

Cám ơn các bác .

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu thích rồi thì múc luôn thôi bạn ơi 14'' mà bạn đòi full HD thì ko có đâu , 15.5'' cũng ko to hơn 14'' nhiều mà lại có bàn phím số nữa là quá ok rồi.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước
Bạn phaỉ nói xem bạn có nhiều'' đạn'' hay it ''đạn'' thì mọi người mới giúp bạn được. Nếu ma muốn 13' thì bạn tìm hiêủ sony vaio z1 đi về ngoại hình bên ngoài lẫn bên trong thì không phaỉ suy nghĩ gì vì chất lượng nó quá tốt. Nhưng giá cuả nó thì cũng như cắt từng khúc ruột bạn.
djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Màn 14'' trở xuống ko có full hd đâu bác ạ. bác nghiên cứu em này xem. màn 15.6'' nhưng trọng lượng nhẹ lắm chỉ như 14'' thôi.

ENVY 15 Core I5
19.400.000 VND
Dòng máy siêu sang của HP với vỏ hợp kim nhôm điêu khắc sang trọng siêu mỏng thậm chí còn đẹp hơn cả Apple macbook pro. VGA ATI-RADEON HD 5830 rời 1GB cực mạnh, Âm thanh Beats™ stereo speakers nghe cực đỉnh.
Màn hình Full HD 1080i (1920 x 1200) tuyệt đẹp/ Core i5 430M/ RAM 4 GB, HDD 320GB/ Webcam/ wifi + Bluetooth/ Bàn phím chicklet/ Windows 7 pro
Hàng HP factory recertified nguyên seal thùng USA.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Thật ra màn 15 với màn 14 thì nó cũng không chênh nhau nhiều lắm về trọng lượng đâu bạn, màn Full HD chỉ có dòng 15 mới có thôi bạn ah, nếu bạn ưa bụng em Sony VAIO EB3Z1E, rồi thì rước em nó về dinh thôi, hoặc ngước qua em Hp Envy cũng được đấy.

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.