Mua laptop cũ

Ai co laptop cũ giá khoảng 6tr pm cho tui với

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

- Mình nghĩ bạn ko nên mua máy cũ vì độ rủi ro rất cao, bạn có thể cố thêm 1 hoặc 2 triệu là có thể mua 1 em máy mới tạm ổn để sài đó, lại rất phù hợp để đáp ứng với nhu cầu công việc vă phòng hay kế toán của bạn đó.

- Mua dòng ACER chẳng hạn mình đang dùng dòng này thấy làm việc rất ổn định (bạn có thể tham khảo giá tren phucanh.vn; trananh.vn...)
- Đúng là mua hàng cũ vẫn có thể có đồ tốt...nhưng bạn có thích đánh đề ko? nếu ko thì việc gì phải chơi trò đỏ đen đó(mà đen phần nhiều thuộc về mình). Có nhiều lý do để ko nên mua máy cũ:
1. Ko có bảo hành tốt như máy mới (có thể còn ko có bảo hành nữa-chủ yếu là thế), trong khi mua máy mới bạn chỉ cần ko cố tình phá máy thì có thể yên tâm sử dụng trong thới gian 1 năm mà ko phải lo ngại bất cứ vấn đề gì.
2. Mua máy cũ ko bao giờ là rẻ cả (các của hàng luôn mua rẻ bán lại đắt hơn rất nhiều...và trong trường hợp ko thich ăn chè thập cẩm thì đừng mua vì...chắc máy đó được của hành tích hợp nhữn gì tinh túy nhất vào để có lợi nhất cho người bán)
3. Có thể lấy 1 ví dụ: bạn mình là 1 người rất đãng trí, thật vậy đợt trước bạn ấy mua con laptop và rất ưng với nó và bạn ấy khi đó luôn nghĩ là mình có thể mua những đồ tầm tầm mà bạn ấy thấy thích mà ko phải lo nghĩ gì...nhưng đến một hôm khi bạn ấy làm đổ cốc cafe vào bàn phím máy tính thì bạn ấy mới chọt nhận ra là bạn ấy thiếu nhiều tiền,nợ tiền nhiều người quá nên mặc dù rất ưng con máy đó bạn ấy vẫn phải cắn răng để bán no đi...Mọi người thấy bạn mình có đúng là người rất đãng trí ko vậy
- Lý do máy mới mua được bán thường như vậy đó bạn.

- Nếu bạn vẫn muốn mua máy cũ thì có thể tham khảo địa chỉ:

PCcome in ...
Cung cấp máy tính đồng bộ,linh kiện máy tính đã qua sử dụng
Cung cấp thiết bị số,máy tính xách tay,máy ảnh KTS

Địa chỉ : 28 ngách 76 ngõ 389 Trương Định
Phone : 04.9102288 - 0936822288 - 0913034878

Chúc có một lựa chọn tốt nhất.