Laptop hiệu sony vaio nw 1250t/s ?

Mình muốn mua latop hiệu sony vaio 1250t/s t6500 RAM 4G/320G  ai biết thông tin gì về loại máy này thi nói cho mình biết với nha!

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Vote cho Sony Vaio 1 phiếu !!!

Nếu bạn không cần cấu hình quá cao mà quan tâm nhiều đến kiểu dáng (dĩ nhiên là đều phải chất lượng hết )thì bạn nên chọn Vaio. Một vài ưu điểm của dòng Vaio bạn cũng nên quan tâm chút:
1. Về giá cả thì bảo đảm với bạn là đi bao nhiêu cửa hàng cũng chỉ bán đúng một giá niêm yết chung cho từng series sản phẩm của Sony Việt Nam thôi, chứ không trổi nổi giá như một số thương hiệu khác, vì vậy bạn chỉ cần tìm đến những đaih lý ủy quyền của Sony mà mua thôi, xem chỗ nào có khuyến mãi và chế độ đãi ngộ tốt thì mua
2. Ngoài được cài sẵn hệ điều hành bản quyền ra lap của bạn còn được hưởng chế độ chăm sóc phần cứng đặc biệt của Sony Vaio đó là Vaio Care, điển hình như tính năng Baterry Care Function, giúp bạn quản lý pin lap một cách hiệu quả...
3. Hiện tại mình còn được biết, nếu mua máy bạn sẽ được nhận một khóa học hướng dẫn sử dụng laptop Vaio hiệu quả . Máy này bạn mua mình ủng hộ luôn.

Have Fun !!!