Sản phẩm có phải thực chất là hàng chính hãng không?

Em lúc đự định mua 1con dell ở đây, nhưng qua nhiều lần tìm hiểu thì em chọn con sony made in usa, lúc đó thì em có hỏi về vấn đề bảo hành thì các anh ở namphong pc cho biết là sony made in usa thì là hàng xách tay không phải hàng nhập về nên chỉ được bảo hành ở các chi nhánh của namphongpc, điều đó là ok! không bàn cãi gì nữa, trong lúc đó thì có một số chương trình khuyến mãi vừa kết thúc thí em có hỏi là khi nào có chương trình khuyến mãi tiếp thì được giải đáp là  KHI NÀO NHÀ CUNG CẤP CỦA HÃNG ĐÓ CÓ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÌ CÔNG TY MỚI ÁP DỤNG KHUYẾN MÃI???"1" và em  có hỏi về vấn đề brand new 100% , Full box Sealed New 100%. thì được giải thích là:

brand new 100%: là hàng của các hãng cung cấp trong nước

Full box Sealed New 100%: là hàng mỹ nhập về, và một số mẫu mà nhà sản xuất không cung cấp cho thị trường trong nước ta ''2''

vấn đề ở đây là bây giờ em muốn mua 1con dell brand new 100%, và em hỏi là có được bảo hành toàn quốc không? thì được trả lời là không! chỉ được bảo hành ở các chi nhánh của namphong pc thoi!!

thế em lại thắc mắc tiếp thì hàng dell brand new của công ty namphong pc là được công ty dell tại việt nam cung cấp thì tất nhiên phải được bảo hành toàn quốc giống như ở phong vũ hay hoàng long computer chứ?? và em nhận lại được là sự im lặng "3"

NHƯ VẬY THÌ TỪ "1", "2", "3" => HÀNG CỦA NAMPHONG - KHOLAPTOP CÓ THẬT SỰ LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG? VÀ NHỮNG HÀNG BRAND NEW 100% CÓ PHẢI LÀ HÀNG CÔNG TY

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

1. Khi mua laptop HP, Dell và những hãng khác các bạn nên xem kĩ có đầy đủ BOX hay không, khi đã đủ BOX thì bắt đầu xem số service tag, serie number, product number của thùng lớn bên ngoài, thùng giấy bên trong, mặt sau laptop và trong BIOS có trùng với nhau hay không. 2. Nếu kiểm tra thấy trùng khớp số service tag, serie number, product number từ trong ra ngoàii rồi thì bắt đầu công việc chính vào link :
HP: http://www11.itrc.hp.com/service/ewarranty/warrantyInput.do nếu là máy HP
Dell: http://support.dell.com/support/topics/global.aspx/support/my_systems_info/details?c=us&l=en&s=gen nếu là máy DELL

Mình đã check rất nhiều rồi, nên rút ra được nhưng kinh nghiệm này. Nó sẽ đưa ra thông tin về sản phẩm. Nếu anh em vẫn không tin cách kiểm tra trên thì chỉ còn 1 cách cuối cùng. Anh em nào giỏi English thì cứ chat trực tiếp trên web của Dell hỏi xem số service tag đó có phải là brand new hay refur hay không

Nguyễn Đình Thắng
Nguyễn Đình Thắng
Trả lời 13 năm trước

Khi mua hàng brand new đúng là nên mua hàng phải còn nguyên seal của nhà sx, check các thông số S/N trên vỏ thùng,sau máy, bios, trên trang chủ của hãng trùng nhau là ok. Và Nếu bạn còn nghi ngờ thì có thể mang trực tiếp lên hãng hỏi để cho rõ ràng.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Giải thích thế này thì không đúng rồi, tất cả MTXT do Dell vietnam cung cấp thì sẽ được bảo hành tại trung tâm BH Dell tại VN, hàng Brand New 100% là hàng chính Hàng của Dell do Dell Việt Nam phân phối bạn nhé.

Chúc bạn thành công và may mắn.

Trả lời 12 năm trước

Mình thay mặt NamPhongPC xin trả lời câu hỏi của như sau.

1. Thứ nhất: Sony Vaio sẽ có 2 thị trường chính là châu âu và châu á. Tuy cùng 1 nơi sản xuất là China nhưng nó xuất qua thị trường nào thì sẽ khác nhau về tiêu chuẩn chất lượng. Sony xuất cho thị trường Mỹ mà các nước châu á muốn bán thì phải nhập qua 1 nước thứ 3, cụ thể là Mỹ. Riêng dòng Sony Mỹ sẽ không được bảo hành tại châu á mà chỉ bảo hành tại nơi mua. Và Ngược lại Sony do Sony Việt Nam phân phối sẽ không được bảo hành tại các nước châu âu. Phân khúc thị trường khác nhau hoàn toàn. Nói vậy chắc bạn đã hiếu phần về dòng Sony. Các hàng Sony do NamPhong nhập khẩu trực tiếp, Bạn nên nhớ rằng nhập khẩu trực tiếp không phải hàng xách tay nhé. thì còn niêm phong Sony. Namphong chưa bao giờ có nhân viên nào nói là hàng xách tay, ko biết có phải bạn nghe nhầm không.

2. Dòng Dell có 2 dòng, cũng là dòng châu á và châu âu. Nếu là dòng Châu âu thì ko bảo hành được tại Việt Nam, và ngược lại. Tuy nhiên dòng Dell này đều check được online.

3. Dòng Thinkpaq thì ai cũng biết rồi.

4. Tất cả các dòng còn lại đều được bảo hành chính hãng tại hoặc các nhà phân phối và trung tâm ủy quyền.

* Mình không biết bạn đến chi nhánh nào của NamPhong và ai đã giải thích cho bạn, Nhưng hy vọng những câu trả lời trên của mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.